Tin mới

Cường Đôla 'chơi lớn' cùng Đàm Thu Trang nhưng lại bị lu mờ trước 'thế lực lớn' của gia đình

Thứ sáu, 19/11/2021, 17:30 (GMT+7)

Chẳng hề kém cạnh vợ chồng Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla và Đàm Thu Trang cũng có màn 'chơi lớn' khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mặc dù không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí, thế nhưng Đàm Thu Trang và cuộc sống hôn nhân bên Cường Đôla vẫn luôn nhận được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo công chúng. Đặc biệt kể từ sau khi công chúa nhỏ Suchin chào đời, cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng "đại gia phố núi" càng khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ.

Cường Đôla 'chơi lớn' cùng Đàm Thu Trang nhưng lại bị lu mờ trước 'thế lực lớn' của gia đình - Ảnh 1

Mới đây nhất, Đàm Thu Trang đã có sẻ đặc biệt trên trang cá nhân khi nhớ về khoảnh khắc giản đơn thuở mới yêu Cường Đôla và thể hiện tình yêu cho cô con gái bé nhỏ Suchin. "Mới ngày nào hai đứa chở nhau. Giờ thì phải đính kèm cục kẹo thơm thơm tên Suchin dễ ghét kia", Đàm Thu Trang viết.

Đàm Thu Trang nhớ lại một thuở bên Cường Đôla qua loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
Đàm Thu Trang nhớ lại một thuở bên Cường Đôla qua loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

Kèm theo lời chia sẻ này là những hình ảnh hạnh phúc, viên mãn của gia đình nhỏ. Vợ chồng Cường Đôla vừa ôn lại kỷ niệm thời còn đèo nhau trên chiếc xe đạp, vừa lùi về sau để làm nền nổi bật hình ảnh dễ thương, xinh xắn của "thế lực lớn" trong gia đình - cô bé Suchin.

Cường Đôla 'chơi lớn' cùng Đàm Thu Trang nhưng lại bị lu mờ trước 'thế lực lớn' của gia đình - Ảnh 2
Suchin là cô bé quyền lực trong gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV
Suchin là cô bé quyền lực trong gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV

Được biết, vợ chồng đại gia phố núi đã dựng hẳn một studio trong nhà và thuê ê-kíp hỗ trợ Suchin và vợ "sống ảo" lên đến chục người để có thể ghi lại những khoảnh khắc đầy hạnh phúc này.

Sau 2 năm về chung một nhà, vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang không những luôn giữ được lửa hôn nhân hạnh phúc, ngày một mặn nồng mà cặp đôi còn gặt hái thêm trái ngọt chính là cô bé Suchin. Cuộc sống hôn nhân của đại gia phố núi vì thế được đánh giá là vô cùng viên mãn sau quá khứ tình cảm sóng gió với Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mới đây cũng khoe khoảnh khắc đầy hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mới đây cũng khoe khoảnh khắc đầy hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng tung ra những khoảnh khắc tình cảm, đầy mật ngọt tình yêu với Kim Lý. Giờ đây, cả Hồ Ngọc Hà lẫn Cường Đôla đều có một cuộc sống riêng hạnh phúc khi tìm được một nửa đích thực của cuộc đời mình. Bên cạnh đó, cả hai vẫn giữ thái độ tôn trọng và gửi lời chúc mừng nhau trong sự kiện đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news