Tin mới

Cường Đô la chốt một câu khi thấy hành động của con trai đối với em gái khác mẹ

Thứ năm, 18/11/2021, 10:38 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Cường Đô la với các con thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hiếm những cặp đôi nào sau khi chia tay mà vẫn đối xử tốt đẹp với nhau như Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, Subeo  - con trai riêng của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều có mối quan hệ tốt với gia đình mới của cả bố và mẹ.

Nhân vật "anh trai quốc dân" phải nhắc đến Subeo khi không chỉ giúp mẹ chăm sóc 2 em song sinh mà còn rất thân thiết và chiều chuộng em gái cùng bố khác mẹ. Ngoài việc thân thiết với Đàm Thu Trang, Subeo còn cực kỳ tình cảm với Suchin.

Subeo có mối quan hệ thân thiết với gia đình mới của Cường Đô la.
Subeo có mối quan hệ thân thiết với gia đình mới của Cường Đô la.

Trong bài đăng cách đây không lâu, Cường Đô La đăng tải video ghi lại cảnh Subeo thân thiết chơi đùa cùng với Suchin. Không chỉ hỗ trợ em gái đi xe đồ chơi mà Subeo còn dọn những vật cản sang bên để em gái có thể đi tiếp. 

Trước những hành động tỉ mỉ của Subeo, Cường Đô la vội chốt hạ một câu căng đét: "Đến anh hai cũng cưng Chin nhất nhà nữa thì…xác định luôn”. 

Cường Đô la chốt một câu khi thấy hành động của con trai đối với em gái khác mẹ - Ảnh 1
Subeo cực kỳ tinh tế khi chơi với em gái.
Subeo cực kỳ tinh tế khi chơi với em gái.

Chỉ một hành động nhỏ của con trai Hồ Ngọc Hà cũng có thể thấy được đây là một chàng trai vô cùng ấm áp, tình cảm và cực kỳ tình tế. Không hổ là anh trai "nhà người ta" khiến không ít người thích thú.

Đây không phải lần đầu tiên Subeo có những hình ảnh đầy thân thiết với Suchin như thế này. Không ít lần Đàm Thu Trang và Cường Đô la đăng tải những hình ảnh dễ thương giữa hai anh em thậm chí khi Subeo học online cũng để cho em gái ngồi cùng chắc chắn ai cũng mong có được một người anh trai cưng chiều hết mực như thế này.

Cường Đô la chốt một câu khi thấy hành động của con trai đối với em gái khác mẹ - Ảnh 2
Cường Đô la chốt một câu khi thấy hành động của con trai đối với em gái khác mẹ - Ảnh 3
Cường Đô la chốt một câu khi thấy hành động của con trai đối với em gái khác mẹ - Ảnh 4

Subeo là kết tinh tình yêu của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà. Sau nhiều năm gắn bó với nhau, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi trong hòa bình. Bé Subeo thường xuyên qua lại giữa hai bên và ở đâu, quý tử này cũng nhận được tình yêu thương của tất cả mọi người. Đặc biệt, Cường Đô la dù đã có gia đình mới, nhưng vẫn yêu thương Subeo hết mực, không bao giờ để cho cậu quý tử chịu thiệt thòi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news