Tin mới

Sau khi ẩn ý chuyện ngoại tình, Elly Trần gây hoang mang vì tâm lý bất ổn

Thứ tư, 08/01/2020, 13:41 (GMT+7)

Mới đây, Elly Trần đã đăng tải một đoạn chia sẻ ngắn trên trang Facebook cá nhân đầy ẩn ý: "Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ ko đi ngoại tình là 1 lý thuyết đẹp đẽ!".

Dòng chia sẻ ngắn này khiến nhiều người suy đoán rằng, mối quan hệ giữa Elly Trần và chồng đang không mấy tốt đẹp, thậm chí ông xã người đẹp còn Ngoại tình.

Trước đó ít giờ, Elly Trần cũng chia sẻ bản thân mệt mỏi khi sau 3 đêm thức trắng. "Ngày thứ 3 thức trắng, quá mệt mỏi để tỏ ra tôi vẫn ổn", Elly Trần viết. Ngay lập tức nhiều người hâm mộ lo lắng và gửi lời động viên đến Elly Trần.

Elly Trần vừa đăng tải một đoạn clip nằm khóc và chia sẻ tình trạng tâm lý bất ổn sau khi đăng đàn ẩn ý chuyện bị chồng Tây "cắm sừng".



Hồi đầu năm 2019, Elly Trần đã chính thức công khai danh tính người chồng và người cha của các con. Theo đó, người đàn ông này tên D.F. Được biết, Trên trang cá nhân của mình, D.F. cũng cập nhật trạng thái đã kết hôn với Elly Trần.

Chồng của nữ diễn viên cũng khoe hình ảnh rạng rỡ bên vợ và 2 con. Tuy nhiên, thông tin về người chồng tây này chưa bao giờ được Elly Trần lên tiếng xác nhận. D.F. đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thể hình tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news