Tin mới

Sau scandal của Văn Mai Hương, Elly Trần lại gây tranh cãi với loạt ảnh 'nóng' táo bạo

Thứ tư, 08/01/2020, 09:56 (GMT+7)

Sau ồn ào clip nhạy cảm của Văn Mai Hương, Elly Trần tiếp tục đăng ảnh 'nóng' táo bạo gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, dân mạng xôn xao với vụ việc Văn Mai Hương bị lộ hình ảnh và clip nhạy cảm ở nhà riêng. Giữa lúc những hình ảnh nhạy cảm của Văn Mai Hương, mới đây, cư dân mạng lại bất ngờ thấy được loạt ảnh của Elly Trần khi đăng loạt ảnh diện nội y khoe thân hình nuột nà, gợi cảm của mìn trên trang cá nhân. Điều đáng nói là vì diện nội y quá mỏng, bà mẹ 2 con đã vô tình làm lộ vòng 1 nhạy cảm gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Elly Trần gây tranh cãi vì loạt ảnh sexy trên mạng xã hội. Ảnh Instargram

Trước những chỉ trích của Cộng đồng mạng, Elly Trần cho biết cô quyết định đăng tải những hình ảnh nóng qua Instagram thay vì Facebook như bình thường. Đặc biệt, bà mẹ 2 con cho rằng, do trên Facebook có nhiều khán giả ở độ tuổi khác nhau nên để tránh sự bất tiện cô đã phân loại những hình ảnh và clip sexy nhiều 1 chút qua mạng xã hội Instargram.

Theo chia sẻ của Elly Trần thì trên Instagram, khán giả sẽ phù hợp với phong cách sexy nhiều hơn.

Elly Trần quyết định chỉ đăng tải những hình ảnh nóng bỏng qua Instagram thay vì Facebook.

Có thể nói, dù đã ngoài 30 tuổi đồng thời cũng là mẹ của hai nhóc tỳ xinh xắn là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạc nhưng Elly Trần sở hữu thân hình nuột nà khiến nhiều chị em ghen tỵ. 
Đây không phải lần đầu tiên Elly Trần đăng những hình ảnh nóng táo bạo thế này. Trước đó, có những lần, bà mẹ 2 con còn đăng hình ảnh nude trên Instagram với đường cong quyến rũ 'đốt mắt' người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình, Elly Trần thường xuyên khoe hình ảnh nóng bỏng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news