Tin mới

Sau khi mất trí nhớ tạm thời, Đức Huy bỗng "đổi quốc tịch" làm Hoàng tử Ả-rập khiến fans cười ngất

Thứ hai, 14/01/2019, 11:51 (GMT+7)

Tiền vệ Phạm Đức Huy vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh anh diện trang phục truyền thống của người Ả-rập khiến fans bật cười khi phong cho anh làm "Hoàng tử Ả-rập" lầy lội nhất tuyển VN.

Tiền vệ Phạm Đức Huy vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh anh diện trang phục truyền thống của người Ả-rập khiến fans bật cười khi phong cho anh làm "Hoàng tử Ả-rập" lầy lội nhất tuyển VN.

Tại trận việt Nam - Iran ngày 12/1, tiền vệ của Việt Nam Đức Huy đã bị ảnh hưởng sau va chạm mạnh ở phút 56.

"Trong pha tranh chấp bóng trên không, Đức Huy đập đầu vào đối phương và choáng. Cậu ấy mất trí nhớ tạm thời. Nhưng các bác sĩ khẳng định rằng sau một đêm nghỉ ngơi, Đức Huy sẽ ổn định trở lại", một thành viên VFF tiết lộ với VnExpress.

Thông tin trên trang cá nhân của cầu thủ Đức Huy. Ảnh chụp màn hình.

Trên trang cá nhân, tiền vệ của CLB Hà Nội cũng xác nhận: "Có thể lúc này tôi ko nhớ ra điều gì. Nhưng ngày mai thức dậy nhìn tấm ảnh này. Là tôi biết ngày hôm qua tôi đã ra sân chiến đấu cùng những người đồng đội của mình".

Ngay sau khi ổn định về sức khỏe, tiền vệ Phạm Đức Huy đã ổn định và sinh hoạt bình thường cùng toàn đội để kịp di chuyển từ Abu Dhabi đi Al Ain.

Mới đây, chàng tiền vệ hóm hỉnh và lầy lội này đã đăng tải trên Facebook cá nhân khoe hình ảnh anh diện trang phục truyền thống của người Ả-rập với lời dẫn: "Sự trở về của nhà vua". Hành động đầu tiên sau khi lấy lại trí nhớ của "vị vua ba chân" (biệt danh của Đức Huy) khiến fans bật cười khi nhận ra đây đích thị là chàng "Hoàng tử Ả-rập" lầy lội, mặn mòi nhất tuyển Việt Nam.

Khuôn mặt nghiêm nghị cùng bộ quần áo truyền thống của người Ả-rập khiến dân mạng cười không ngớt.

Trong video này, Đức Huy ăn mặc đúng tiêu chuẩn khắt khe của người Ả-rập. Anh chàng diện chiếc áo choàng truyền thống màu trắng khá rộng rãi, đeo khăn trùm đầu. Bộ trang phục khá phù hợp khi sống dưới thời tiết nắng nóng của UAE. Không chỉ trang phục giống mà kể cả dáng đi, điệu bộ, cử chỉ, chàng cầu thủ sinh năm 1995 cũng bắt chước y hệt người Ả-rập.

Được biết bộ trang phục truyền thống này do một fan nữ tặng Đức Huy trước khi anh chàng cùng cả đội chuyển sang khách sạn mới.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news