Tin mới

Sau khi rời nhóm SNSD Jessica sẽ cưới vào tháng 5/2015

Thứ tư, 01/10/2014, 10:02 (GMT+7)

Sau khi rời khỏi nhóm SNSD,Jessica và doanh nhân Hàn Tyler Kwon sắp tổ chức đám cưới vào tháng 5/2015 tại Hongkong.

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi rời khỏi Nhóm SNSD,Jessica và doanh nhân Hàn Tyler Kwon sắp tổ chức đám cưới vào tháng 5/2015 tại Hongkong.

Được biết Jessica và Tyler Kwon sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5/2015 tại Hongkong: “Mọi thứ đang chuẩn bị cho lễ cưới. Đám cưới sẽ tổ chức tại Hồng Kông. Sau đám cưới, họ sẽ cùng nhau du lịch ở New York, Mỹ”.

Rộ tin Jessica sẽ kết hôn với doanh nhân Tyler Kwon.

Theo thông tin mới nhất từ trang Mydaily, Jessica sau khi rời nhóm SNSD, đã dự định học thêm và phát triển ngành thời trang với thương hiệu Blanc. Không chỉ dừng ở đó, cô cũng muốn ổn định cuộc sống gia đình bên người yêu giàu có – Tyler Kwon. Đây là thành quả của Jessica và người yêu tin đồn Tyler, khi anh này đóng vai trò nhà đầu tư chiến lược của công ty.

Tuy nhiên, người yêu tin đồn Tyler lại phủ nhận thông tin này trên trang Weibo cá nhân. Anh này viết: "Tôi không có kế hoạch kết hôn trong thời gian này, dù đó là năm nay hay năm sau... Nếu có chuyện gì vẫn chưa hiểu rõ hãy nói cho tôi biết. Tôi sẽ cố gắng".

Tyler Kwon phủ nhận thông tin về đám cưới trên trang cá nhân.

Theo thông báo của SM về việc Jessica rời SNSD có thông tin cô nàng bận việc cá nhân vào mùa xuân tới. Dù không giải thích gì thêm nhưng người hâm mộ khá chắc rằng việc cá nhân chính là đám cưới của cô và Tyler Kwon. Tuy tách khỏi nhóm SNSD nhưng Jessica vẫn do SM quản lý cho đến khi hợp đồng kết thúc.

T. Lương (tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news