Tin mới

Sau loạt ảnh lên cân thấy rõ, diện mạo mới nhất của Hoài Lâm tiếp tục gây chú ý

Thứ năm, 24/08/2023, 16:38 (GMT+7)

Hiện diện cùng với Bạch Công Khanh, Hoài Lâm nhận được sự chú ý đặc biệt khi diện mạo của anh đã có thay đổi so với những hình ảnh trước đây.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoài Lâm thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ cũng như người yêu nhạc khi hiện diện tại phòng thu. Xuất hiện cùng với con nuôi Hoài Linh còn có cả Bạch Công Khanh. Được biết cả hai đang cùng luyện tập để chuẩn bị cho một buổi biểu diễn sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

Hoài Lâm hiện diện cùng với Bạch Công Khanh. Ảnh: FBNV
Hoài Lâm hiện diện cùng với Bạch Công Khanh. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, Hoài Lâm giờ đây đang rất tích cực trở lại với sự nghiệp âm nhạc sau khoảng thời gian dài ở ẩn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ Hoa nở không màu còn gây chú ý mạnh với ngoại hình đã có sự thay đổi tích cực.

Diện mạo Hoài Lâm đã phong độ hơn sau thời gian lên cân. Ảnh: FBNV
Diện mạo Hoài Lâm đã phong độ hơn sau thời gian lên cân. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Hoài Lâm khiến không ít người thất vọng khi hiện diện với hình ảnh tăng cân thấy rõ, thậm chí "bụng bia" của nam ca sĩ còn hiện ra rõ nét khi anh thể hiện một ca khúc trên sân khấu âm nhạc. Tuy nhiên trong hình ảnh mới nhất có thể thấy diện mạo đã xuống cân của Hoài Lâm. Bên cạnh đó, gương mặt cũng như thần sắc của nam ca sĩ rất tươi tắn cho thấy được niềm vui ở thời điểm hiện tại khi anh được sống với đam mê âm nhạc.

Hoài Lâm gây xôn xao với hình ảnh bụng bia. Ảnh: Chụp màn hình
Hoài Lâm gây xôn xao với hình ảnh bụng bia. Ảnh: Chụp màn hình

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ trẻ không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà còn rất đa tài. Những ai theo dõi nam giọng ca Hoa nở không màu đều không còn lạ lẫm gì với các phần trình diễn từ bolero, nhạc trẻ cho đến diễn xuất...

Hoài Lâm từng có một thời bảnh bao. Ảnh: Internet
Hoài Lâm từng có một thời bảnh bao. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau 7 năm kể từ thời điểm gây sốt, cả sự nghiệp lẫn ngoại hình của Hoài Lâm đều thay đổi không ít. Sau thời gian chữa bệnh tại quê nhà, nam ca sĩ dường như không quan tâm chú trọng đến ngoại hình. Tuy nhiên anh vẫn luôn nhận được tình cảm, sự tin yêu của đông đảo công chúng. Đặc biệt, việc Hoài Lâm quay trở lại với sự nghiệp ca hát nghiêm túc từ gần nửa năm vừa qua cũng nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng hết mình của người hâm mộ cũng như những khán giả yêu nhạc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news