Tin mới

Hoài Lâm và Bạch Công Khanh đồng loạt thông báo hủy đêm nhạc chung, chuyện gì đây?

Thứ năm, 27/07/2023, 20:34 (GMT+7)

Việc Bạch Công Khanh lẫn Hoài Lâm đồng loạt thông báo hủy đêm nhạc chung trong cùng một ngày khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ vì hai nam ca sĩ không cho biết lý do.

Ngày 27/7, trên trang Facebook cá nhân, diễn viên kiêm ca sĩ Bạch Công Khanh bất ngờ thông báo hủy hai đêm diễn ở Đà Nẵng và Huế. Cụ thể, anh cho biết: "Bạch Công Khanh sẽ không có mặt trong 2 đêm diễn tại Đà Nẵng và Huế ngày 9 và 10/9. Rất mong quý vị khán giả đã mua vé 2 show này thông cảm".

Bạch Công Khanh thông báo hủy show. Ảnh chụp màn hình.
Bạch Công Khanh thông báo hủy show. Ảnh chụp màn hình.

Trong bài viết, phía Bạch Công Khanh không tiết lộ lý do khiến nhiều người hâm mộ càng tò mò hơn. Dưới phần bình luận, anh cho biết sẽ đền bù cho người hâm mộ bằng một show khác. "Sẽ đền bù bằng 1 show khác cùng thời điểm, khán giả của Khanh đã mua vé máy bay yên tâm nha. Có thông tin Khanh sẽ thông báo sớm đến cả nhà", anh nói thêm.

Việc Bạch Công Khanh bất ngờ hủy bỏ hai đêm nhạc khiến nhiều khán giả tiếc nuối và thắc mắc về lý do. "Mong chờ cậu hát với Tố My mà sao vậy cậu", "Tiếc quá anh ơi", "Sao thế anh ơi", "Cả anh cùng Hoài Lâm đều thông báo hủy đêm nhạc chung luôn",... là những bình luận của khán giả.

Bạch Công Khanh. Ảnh: FB Bạch Công Khanh
Bạch Công Khanh. Ảnh: FB Bạch Công Khanh

Bên cạnh đó, nhiều fan tinh ý nhận ra hai đêm nhạc mà Bạch Công Khanh không có mặt trùng hợp với thông báo mà trước đó Hoài Lâm cũng cho biết không thể góp mặt. Cụ thể, Hoài Lâm cũng đưa ra thông báo tương tự với phía Bạch Công Khanh.

"Hoài Lâm rất tiếc không thể tham gia ở 2 show diễn tại Đà Nẵng và Huế 2 ngày 9/9 và 10/9. Rất mong quý vị khán giả đã mua vé 2 show này thông cảm. Các bạn fans Hoài Lâm lưu ý: Sau này các bạn mua vé các show diễn đã được Fanpage chính thức của Hoài Lâm quảng bá nhé! Chân thành xin lỗi quý Khán Giả vì sự bất tiện này!", Hoài Lâm cho biết.

Thông báo của Hoài Lâm. Ảnh chụp màn hình.
Thông báo của Hoài Lâm. Ảnh chụp màn hình.

Dưới phần bình luận, Hoài Lâm cũng cho biết sẽ sắp xếp một show khác cho khán giả ở Đà Nẵng: "Công ty sẽ sắp xếp 1 show diễn khác ở Đà Nẵng vào thời gian này, fans Hoài Lâm đã mua vé máy bay yên tâm nhé ạ".

Việc Bạch Công Khanh và Hoài Lâm đồng loạt không có mặt trong hai đêm nhạc chung khiến nhiều người bất ngờ bởi thời gian qua cả hai ca sĩ là cặp song ca được khán giả rất yêu mến. Trên mạng xã hội, những clip Hoài Lâm và Bạch Công Khanh hát chung đều có lượt xem "khủng".

Hoài Lâm và Bạch Công Khanh trên poster quảng cáo của một phòng trà. Ảnh: FB Hoài Lâm.
Hoài Lâm và Bạch Công Khanh trên poster quảng cáo của một phòng trà. Ảnh: FB Hoài Lâm.

Đặc biệt hơn, Bạch Công Khanh cũng là người thường đồng hành, song ca cùng Hoài Lâm từ khi nam ca sĩ 9X thông báo trở lại hoạt động âm nhạc.

Nói về đàn em, Bạch Công Khanh xúc động nói trong một đêm nhạc cuối năm 2022:  "Sau rất nhiều sóng gió, dường như Tổ nghiệp vẫn rất thương em, như một cái duyên để anh em mình vẫn đứng chung sân khấu hôm nay. Có thể em vẫn còn rất khó khăn nhưng anh mong đây là sân khấu chính thức đánh dấu em trở lại showbiz. Em có đồng ý không?", ca sĩ sinh năm 1995 nói: "Em đồng ý. Em hứa quay trở lại nghề một cách nghiêm túc nhất". 

Hoài Lâm và Bạch Công Khanh. Ảnh: FB Hoài Lâm.
Hoài Lâm và Bạch Công Khanh. Ảnh: FB Hoài Lâm.

Về phía Hoài Lâm, nam ca sĩ tâm sự khi trở lại sân khấu sau 4 năm vắng bóng: "Có một cái gì đó đè nặng ở ngực tôi. Khi nghe anh Khanh hát, tôi thấy như có dòng suối chảy vào làm mình nhẹ nhõm hơn. Tôi đã chuẩn bị rất nhiều lời tâm sự với khán giả nhưng bị khớp, không nói được gì".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news