Tin mới

Lệ Quyên đăng bài nói về sự tử tế sau loạt drama, tiết lộ thứ 'làm người ta sợ'

Chủ nhật, 09/04/2023, 19:44 (GMT+7)

Mỗi bài đăng của Lệ Quyên trên mạng xã hội đều nhận về bão tương tác từ người hâm mộ. 

Suốt nhiều ngày qua, Lệ Quyên trở thành cái tên gây sốt các nền tảng mạng xã hội. Hết ồn ào bị một chuyên gia trang điểm chê "xấu tính", giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng vướng phải tranh cãi khi đáp trả căng với antifan

Là cái tên hàng đầu Vbiz, Lệ Quyên thường gặp phải những rắc rối
Là cái tên hàng đầu Vbiz, Lệ Quyên thường gặp phải những rắc rối

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh với diện mạo kinh diễm. Cô diện thiết kế váy trễ nải khoe khéo vòng 1, tạo điểm nhấn với phụ kiện to bản. Đã U50, song visual như bị "thời gian bỏ quên" của Lệ Quyên vẫn khiến bao người xao xuyến.

Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên
Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên

Cùng với hình ảnh này, Lệ Quyên đưa ra lời khuyên đầy ý nghĩa về cuộc sống: "Có câu nói rất hay, bạn có thể lừa dối cả thế giới nhưng ko thể lừa dối chính bản thân mình. Bạn mang một tâm tư vẩn đục, đầy ganh tỵ quay cuồng mà sống, bạn là người quá đau khổ và vô phước bởi bạn tự hành hạ bản thân mình hàng ngày hàng giờ.
Nên, được sống khoẻ mạnh an yên là điều quá tuyệt vời, hãy tận dụng tối đa đặc quyền may mắn đó mà sống thật tốt cho đỡ hoài phí một kiếp người".

Theo Lệ Quyên: Bạn có thể lừa dối cả thế giới nhưng ko thể lừa dối chính bản thân mình
Theo Lệ Quyên: Bạn có thể lừa dối cả thế giới nhưng ko thể lừa dối chính bản thân mình

Chia sẻ Lệ Quyên nhận được sự hưởng ứng từ Cộng đồng mạng. Đáng chú ý, ở phần bình luận, "nữ hoàng phòng trà" để lại tương tác với một số quan điểm của netizen. Cụ thể, khi tài khoản A.N viết: "Cứ xinh đẹp và tử tế ông trời tự an bày nè chị", Lệ Quyên thẳng thắn bày tỏ: "Hihi, bản thân mình chẳng là gì để người ta sợ, chỉ sự đàng hoàng tử tế từ trong tâm của mình làm người ta sợ thôi".

Hay tài khoản P.Q khuyên: "Chỉ cần con người đối xử tử tế với nhau tự khác cuộc sống sẽ an nhiên", chính chủ tương tác: "Đơn giản vậy mà nhiều ng tự đánh mất sự tử tế mới chán chứ"...

Lệ Quyên tương tác với cư dân mạng
Lệ Quyên tương tác với cư dân mạng

 

Sau loạt sóng gió bủa vây, ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên dần tìm lại được sự yên bình vốn có. Những bình luận mang tính chất công kích gần như vắng bóng khỏi nền tảng mạng xã hội của nữ ca sĩ. 

Gần đây, Lệ Quyên đón sinh nhật mừng tuổi mới bên tình trẻ, con trai và đồng nghiệp. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ những món quà ý nghĩa và những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc. 

Lệ Quyên đón sinh nhật mừng tuổi mới bên tình trẻ, con trai
Lệ Quyên đón sinh nhật mừng tuổi mới bên tình trẻ, con trai

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên