Tin mới

Sau đồn đoán yêu đương không thành với tình cũ Trấn Thành, em trai Hoài Linh lần đầu hé lộ về người bạn gái 'bí ẩn'

Thứ ba, 29/12/2020, 10:57 (GMT+7)

Danh tính và diện mạo bạn gái hiện tại của Dương Triệu Vũ hiện là dấu hỏi lớn khi anh chưa từng công khai bạn gái mình trên bất cứ phương tiện truyền thông nào.

Trước khi được biết đến với thân phận là em trai Danh hài Hoài Linh, Dương Triệu Vũ được đông đảo khán giả yêu mến khi sở hữu chất giọng ngọt ngào cùng nhiều bản tình ca đi vào lòng người.

Ở tuổi 37, Dương Triệu Vũ có một cơ ngơi hoành tráng với biệt thự rộng lớn cùng siêu xe đắt đỏ. Thế nhưng, cuộc sống riêng tư của nam ca sĩ lại khiến nhiều người vô cùng tò mò bởi xưa nay anh vô cùng kín tiếng, rất ít khi chia sẻ chuyện riêng tư.

Dương Triệu Vũ là em trai Hoài Linh

Mới đây, em trai Hoài Linh đã có những hé lộ về người phụ nữ đang trong mối quan hệ hẹn hò, yêu đương với anh. Dương Triệu Vũ tiết lộ, bạn gái anh là người phụ nữ giản dị, không thích showbiz và ánh đèn sân khấu. Ở người phụ nữ hiện tại, anh luôn có cảm giác ấm áp, bình dị và rất hạnh phúc.

Từ xưa đến nay, Dương Triệu Vũ là người khá im ắng trong showbiz với đới tư trong sạch, chưa từng vướng vào scandal. Một người phụ nữ giản dị, mang đến cho anh cảm giác bình yên chính là mẫu hình lý tưởng mà nam ca sĩ kiếm tìm và điều này anh đã tìm được ở người phụ nữ ở bên anh thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng thừa nhận về mong muốn dài lâu với người phụ nữ mình yêu rằng người ấy sẽ luôn nghiêm túc, chung thủy, hiểu được con người anh, hiểu anh muốn gì và sẵn sàng xả thân vì anh.

Ở tuổi 37, Dương Triệu Vũ đang có hạnh phúc bên bạn gái không trong giới giải trí

Trước đây, Dương Triệu Vũ từng vướng tin đồn hẹn hò với tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ khi cả hai thường xuyên công khai những hình ảnh đầy tình cảm bên nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ hẹn hò đến nay vẫn chỉ là nghi vấn khi hai người lựa chọn im lặng trước lời đồn đoán. Đến nay Mai Hồ đã kết hôn và Dương Triệu Vũ cũng là người góp phần tạo nên mối duyên giữa Mai Hồ và ông xã.

Dương Triệu Vũ một thời vướng vào tin đồn hẹn hò Mai Hồ

Trong giới giải trí, Dương Triệu Vũ thuộc tuýp nghệ sĩ không chạy theo cuộc đua hào nhoáng. Song anh cũng tự tiết kiệm tiền đi hát để mua nhà, mua xe cho mình. Nam ca sĩ còn thường dùng những khoản dư để đi du lịch rất nhiều nước trên thế giới, cơ ngơi hiện tại của nam ca sĩ ở tuổi 37 khiến nhiều người cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news