Tin mới

Nathan Lee thân mật bên chân dài ngoại quốc, khẳng định muốn có con vài năm tới

Thứ ba, 29/12/2020, 10:35 (GMT+7)

Xuất hiện tình tứ với chân dài người ngoại quốc Nathan Lee - 'người tình tin đồn' của Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ chuyện tình cảm hiện tại.

Cách đây không lâu, Nathan Lee đăng tải hình ảnh điển trai bên cây thông Noel trong trang phục thoải mái trên trang cá nhân. Thời gian này, người hâm mộ bất ngờ bắt gặp anh với một chân dài nước ngoài. Vốn được biết đến là người sống kín tiếng, Nathan Lee vẫn thường đón các dịp lễ đặc biệt trong năm với các bạn bè quốc tế và không có nhiều bạn trong showbiz.

Hình ảnh điển trai của Nathan Lee.

Trong hình ảnh được chia sẻ, chân dài người ngoại quốc này đã vui vẻ bón thức ăn cho nam ca sĩ nhưng dường như anh đang không muốn ăn vì đang thực hiện chế độ Giảm cân nghiêm ngặt nên dường như anh không có hứng thú với các món ăn như trước.

Nathan Lee thân mật bên bạn gái người ngoại quốc.

"Người tình tin đồn" của Lý Nhã Kỳ đã từng thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình và khẳng định mình đang hạnh phúc trong tình yêu. Nathan Lee tuyên bố không còn "sợ cưới" nữa và anh còn mong muốn có con trong một vài năm tới.

Trong quá khứ, Nathan Lee từng phát ngôn trên truyền thông anh không có niềm tin vào tình yêu: "Tôi cũng yêu thích và ủng hộ hôn nhân, nhưng đáng tiếc tôi không tin vào nó. Tìm tình yêu đẹp còn không có thì làm sao tôi dám mơ đến hôn nhân".

Trước đó, Nathan Lee cũng đã công khai bên bạn gái người ngoại quốc.

Đây không phải lần đầu tiên Nathan Lee thân mật bên những chân dài người ngoại quốc. Dù không nổi bật trong nghệ thuật nhưng Nathan Lee lại không quan tâm và thậm chí còn có nhiều chia sẻ trước những hào nhoáng của showbiz.

"Kẻ mua vì thừa tiền nhưng háo danh, người thì muốn lừa gạt bởi sự hào nhoáng, sang chảnh ảo", Nathan Lee từng chia sẻ mặt trái của showbiz đồng thời anh cũng cho biết mình sợ sự tung hô những giá trị ảo, khẳng định điều mọi người nên phấn đấu là sống có ích cho xã hội và trau dồi thêm tri thức chứ không phải cố gồng mình để chứng tỏ mình giàu sang.

Nathan Lee là một trong những sao Việt sở hữu khối tài sản kếch xù. Nam ca sĩ sở hữu biệt thự hàng trăm tỷ, bất động sản trải dài khắp các nước. Sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng Nathan Lee không vì thế mà sống dựa vào gia đình. Được biết, bố mẹ của Nathan Lee là những nhân vật có tiếng tăm. Không đi theo con đường sự nghiệp của bố mẹ, Nathan Lee chọn cho mình một lối đi riêng với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt. Nam ca sĩ tự lập khi còn trẻ và tự kiếm tiền cho bản thân.

Nathan Lee sống kín tiếng trong chuyện tình cảm đời tư.

Đẹp trai, giàu có nhưng Nathan Lee lại là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Nam ca sĩ từng dính tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Cả hai thường xuyên có những tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội và mỗi khi gặp nhau lại cho fan thổn thức vì những hành động thân mật. Tuy nhiên, cặp đôi chưa từng lên tiếng chính thức về mối quan hệ này.

Nathan Lee từng bị đồn là "người tình tin đồn" của Lý Nhã Kỳ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news