Tin mới

Trường Giang ẩn ý đầy sâu cay: 'Cuộc đời phải biết chấp nhận mọi thứ, kể cả đau khổ'

Thứ tư, 11/05/2022, 15:08 (GMT+7)

Trường Giang cho rằng cuộc đời không như mong muốn, có thể đau, có thể buồn nhưng đó là thời gian ngắn thôi còn sau đó phải biết chấp nhận mọi thứ, kể cả đau khổ hoặc buồn vui.

Mới đây, trong tập 5 "Thời tới rồi" với sự xuất hiện của các khách mời: Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm, Duy Khương, Hữu Tín, Khả Ngân, Yuno Bigboi, Mai Bảo Vinh, Trâm Ngô và Trúc Anh.

Điều đáng nói là các khách mời thích thú tham gia chương trình khi chương trình có món quà cực khủng chính là viên kim cương. Thế nhưng sau khi trải qua vòng chơi "Siêu thú cước", "Cuộc gọi định mệnh", "Diễn xuất tức thời" thì người may mắn còn lại được quyền lựa chọn phần thưởng chính là Hữu Tín.

Các khách mời xuất hiện trong chương trình 'Thời tới rồi'.
Các khách mời xuất hiện trong chương trình "Thời tới rồi".

Người cùng Hữu Tín trải qua giây phút hồi hộp để đưa ra quyết định chính là Lê Dương Bảo Lâm. Cả hai cùng nhau phân tích để đưa ra con số chứa viên kim cương. Theo đó, Hữu Tín đã lựa chọn con số 5 và chọn Lê Dương Bảo Lâm con số 4 từ Duy Khương “Món quà đắt đỏ” trong sự hồi hộp. Trong khoảnh khắc trường quay đang căng thẳng chờ đợi con số cuối cùng, Trường Giang đã chia sẻ câu đầy triết lý khiến người chơi càng thêm căng thẳng.

“Trong cuộc sống của chúng ta, có những lúc chúng ta không ngờ được có những điều xảy ra với mình. Có những điều xui rủi, có những điều may mắn. Điều may mắn dĩ nhiên dễ dàng đón nhận, điều xui rủi sẽ khiến ta tâm lý, buồn tủi, dày vò bản thân hoặc những người xung quanh. Nhưng cuộc đời không như mình mong muốn, mình có thể khóc, có thể đau, có thể khổ, có thể buồn nhưng đó là khoảng thời gian ngắn thôi còn sau đó phải biết chấp nhận mọi thứ, kể cả đau khổ hoặc buồn vui”, Trường Giang chia sẻ.

Trường Giang ẩn ý sâu sắc khiến khách mời thêm hồi hộp.
Trường Giang ẩn ý sâu sắc khiến khách mời thêm hồi hộp.

Khi mở ra ra kết quả cuối cùng thì Hữu Tín đã không có cơ hội mang viên kim cương về cho vợ. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn khẳng định bản thân vẫn may mắn khi vào được đến vòng cuối. Dù món quà nhỏ nhưng vẫn là món quà may mắn đối với anh.

Trường Giang đang là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt. Không chỉ diễn hài hay mà anh còn rất thành công trong lĩnh vực dẫn chương trình. Với khả năng hoạt ngôn, lối dẫn hài hước, Trường Giang được ưu ái làm MC của nhiều chương trình nổi bật như Nhanh Như Chớp, Thời tới rồi, Chọn ai đây, 7 nụ cười xuân, Người bí ẩn, Ca sĩ giấu mặt...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news