Tin mới

Sau ồn ào hợp đồng hôn nhân, Trấn Thành làm sáng tỏ mối quan hệ hiện tại với Hari Won

Thứ sáu, 24/11/2023, 10:59 (GMT+7)

Sau loạt tin đồn ly hôn, hợp đồng hôn nhân, Trấn Thành làm sáng tỏ mối quan hệ hiện tại với Hari Won.

Trấn Thành liên tục khẳng định chủ quyền, hạnh phúc với Hari Won

Thời gian gần đây, Trấn Thành liên tục khẳng định chủ quyền đầy hạnh phúc bên Hari Won. Theo đó, nam MC thường xuyên đăng ảnh đi chơi, sánh đôi bên bà xã. Không chỉ vậy, xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, cặp đôi còn không rời nhau nửa bước, dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Từng ấy thôi đủ thấy vợ chồng Trấn ThànhHari Won hạnh phúc nhường nào sau loạt tin đồn thất thiệt.

Sau ồn ào hợp đồng hôn nhân, Trấn Thành làm sáng tỏ mối quan hệ hiện tại với Hari Won - Ảnh 1
 

Không chỉ vậy, thời gian qua dù lịch trình cuối năm bận rộn nhưng Trấn Thành vẫn dành thời gian sang Hàn Quốc cùng bà xã. Một khoảnh khắc cực đáng yêu của nam danh hài đã được ghi lại khi Trấn Thành đi xem bà xã biểu diễn tại một phố đi bộ. 

Trong lúc Hari Won biểu diễn, Trấn Thành luôn chăm chú, tập trung để theo dõi màn thể hiện của nữ ca sĩ. Thậm chí, Trấn Thành có hành động che mặt đầy ngại ngùng khi thấy bà xã dành ánh mắt đầy ngọt ngào hướng về phía mình ở nơi đông người.

Trấn Thành dạo gần đây thường xuyên xuất hiện bên Hari Won, ngầm chứng minh cuộc sống hôn nhân vẫn hạnh phúc. Ảnh FBNV
Trấn Thành dạo gần đây thường xuyên xuất hiện bên Hari Won, ngầm chứng minh cuộc sống hôn nhân vẫn hạnh phúc. Ảnh FBNV

Mỗi khi xuất hiện bên nhau, Trấn Thành và Hari Won đều nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều lời khen cho cặp trai tài gái sắc: "Anh chị đẹp đôi quá; Đúng là sinh ra là dành cho nhau; Một người giỏi, một người xinh, quá đẹp; Nhìn người ta hạnh phúc thế này mà ai lại nỡ lòng nào đồn ly hôn...".

Sau ồn ào hợp đồng hôn nhân, Trấn Thành làm sáng tỏ mối quan hệ hiện tại với Hari Won - Ảnh 2
 
Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho sự đẹp đôi của Trấn Thành - Hari Won nhưng cũng có người khuyên nam danh hài không nên để râu. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho sự đẹp đôi của Trấn Thành - Hari Won nhưng cũng có người khuyên nam danh hài không nên để râu. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh những lời khen thì một số cư dân mạng cho rằng Trấn Thành nay đã có phần già hơn, để râu nhìn không quen: "Anh có thể bỏ râu đi được không; Nhìn thì đẹp nhưng Trấn Thành để râu cứ thấy đểu đểu sao ấy; Đẹp nhưng giờ thấy khác xưa, xưa đẹp tự nhiên, giờ đẹp kiểu sang chảnh, thiếu tự nhiên, không thấy quen...".

Cuộc hôn nhân với vô số tin đồn của Trấn Thành và Hari Won

Cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won phải đối mặt với vô số tin đồn "từ trên trời rơi xuống". Những năm trở lại đây, rộ lên tin đồn Trấn Thành hợp đồng hôn nhân với Hari Won. 

Theo đó, trên mạng xã hội, những phát ngôn của Trấn Thành từ tháng 1/2023 về hợp đồng hôn nhân bị "đào lại" và chia sẻ ồ ạt. Trong đó, anh khẳng định hợp đồng hôn nhân giữa mình và Ca sĩ Hari Won không tồn tại: "Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ. Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết. Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy".

Sau bao sóng gió, Trấn Thành và Hari Won đã trở thành vợ chồng của nhau. Ảnh FBNV
Sau bao sóng gió, Trấn Thành và Hari Won đã trở thành vợ chồng của nhau. Ảnh FBNV

Trấn Thành cũng khẳng định, khán giả có quyền đồn đoán, còn hạnh phúc hay không thì người trong cuộc hiểu rõ nhất: "Tôi nghĩ, nếu mọi người nói mình không hạnh phúc mà hàng đêm mình vẫn ôm nhau hạnh phúc, thì nó vẫn là hạnh phúc. Còn nếu mọi người công nhận mình hạnh phúc mà đêm nào cũng đối phó, cãi nhau, thì làm sao gọi là hạnh phúc được".

Không chỉ vướng tin đồn hợp đồng hôn nhân, Trấn Thành ly hôn Hari Won còn là tin đồn liên tục được chia sẻ rần rần. Theo đó, nhiều tin đồn cho rằng, cặp đôi đã âm thầm ly hôn nhân khi thời gian qua Hari Won thường xuyên trở về Hàn Quốc và ít xuất hiện bên Trấn Thành. 

Trước tin đồn này, Trấn Thành và Hari Won thay vì lên tiếng phủ nhận thì tung những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Động thái này ngầm khẳng định Trấn Thành và vợ vẫn mặn nồng như xưa.

Cuộc sống như mơ của Trấn Thành - Hari Won

Trong showbiz, hiếm có cặp vợ chồng nào mà hơn 7 năm cưới nhau mà vẫn như đôi tình nhân đang hẹn hò đầy ngọt ngào. Trước đó, trong clip hậu trường một chương trình, Trấn Thành khẳng định, ảnh chưa bao giờ ngừng yêu vợ. Tuy nhiên, nam MC lại cho biết, anh cùng Hari Won dù đã kết hôn được 7 năm, nhưng chưa bao giờ trông giống vợ chồng.

Theo Trấn Thành, ai nhìn vào cũng tưởng anh và Hari Won mới chỉ hẹn hò. "Ngày nào chúng tôi cũng như vậy, mỗi ngày đều là tình yêu", Trấn Thành nói.

Sau ồn ào hợp đồng hôn nhân, Trấn Thành làm sáng tỏ mối quan hệ hiện tại với Hari Won - Ảnh 3
 

Kể từ khi về chung một nhà, Hari Won được Trấn Thành hết mực cưng chiều như bà hoàng. Nam danh hài tự nguyện đưa lương cho vợ, nấu những món ăn ngon cho bà xã và cũng vô cùng lãng mạn khi thường xuyên đưa Hari Won đi chơi, tạo những bất ngờ cho đối phương. Chính vì vậy, Trấn Thành được hội chị em gọi là ông chồng quốc dân vừa kiếm tiền giỏi vừa chiều vợ hết mực.

Cũng kể từ khi làm vợ Trấn Thành, sự nghiệp của Hari Won lên như diều gặp gió. Không dành nhiều thời gian cho đi hát, nữ ca sĩ cũng thử sức với vai trò MC của nhiều chương trình. Không chỉ vậy, Hari Won còn rất đắt show sự kiện. 

Hơn 7 năm chung sống, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won vẫn quyết định chưa sinh con để dành thời gian cho phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news