Tin mới

Đọ nhan sắc Hoa hậu Ý Nhi và hai Á hậu qua camera thường khi chung khung hình

Thứ hai, 24/07/2023, 09:08 (GMT+7)

Nhan sắc Hoa hậu Ý Nhi và hai Á hậu Đào Thị Hiền, Huỳnh Minh Kiên qua camera thường khi chung khung hình gây chú ý. 

Mới đây, hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi cùng hai Á hậu Đào Thị Hiền, Huỳnh Minh Kiên đã có buổi gặp gỡ báo chí. Nhan sắc 3 người đẹp qua ống kính camera thường mới gây chú ý. Dù cuộc họp diễn ra khá muộn nhưng cả 3 vẫn rạng rỡ, thần sắc tươi tắn. 

Nhan sắc xinh đẹp của 3 nàng hậu qua camera thường. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của 3 nàng hậu qua camera thường. Ảnh internet

Có thể thấy, qua ống kính camera thường, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi cùng hai Á hậu Đào Thị Hiền, Huỳnh Minh Kiên vẫn xinh đẹp, mỗi người mỗi vẻ. Tân Hoa hậu Ý Nhi sở hữu gương mặt sáng, nước da trắng, thân hình cân đối với chiều cao 1m75, số đo ba vòng lần lượt là 79-59-89 cm. Đào Thị Hiền – Á hậu 1 – có điểm mạnh là hình thể với chiều cao 1m75 với số đo ba vòng lần lượt là 88-62-92cm. Người đẹp cũng được khen với nụ cười tươi tắn và rạng rỡ. Á hậu 2 – Minh Kiên – được ban tổ chức nhận xét là cô gái đẹp, có tư duy tốt và giàu lòng trắc ẩn. Cô được khen với làn da nâu khỏe khoắn, gương mặt cá tính.

Đọ nhan sắc Hoa hậu Ý Nhi và hai Á hậu qua camera thường khi chung khung hình - Ảnh 1
 

Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Miss World Vietnam 2023 đã diễn ra vào tối 22/7 tại Bình Định. Vương miện thuộc về chủ nhà Bình Định - Huỳnh Trần Ý Nhi, Á hậu 1 Đào Thị Hiền, Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên.

Đọ nhan sắc Hoa hậu Ý Nhi và hai Á hậu qua camera thường khi chung khung hình - Ảnh 2
 

Top 3 Miss World Vietnam 2023 nhận được nhiều lời khen của khán giả khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng ứng xử lưu loát. Sau thi cuộc thi kết thúc, Top 3 đã có buổi họp báo với giới truyền thông. Từ đây, thân thế cùng nhiều góc khuất trong cuộc sống của ba người đẹp được hé lộ khiến nhiều người bất ngờ.

Á hậu Đào Thị Hiền. Ảnh internet
Á hậu Đào Thị Hiền. Ảnh internet

Huỳnh Trần Ý Nhi (SBD 014) sinh năm 2002, đến từ Bình Định. Cô hiện là sinh viên Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Người đẹp từng đạt danh hiệu Á khôi 2 tại Duyên dáng sinh viên Bình Định 2022. Ngoài chiến thắng đầy thuyết phục, Ý Nhi còn giành được nhiều giải thưởng phụ: Người đẹp Thời trang, top 5 Người đẹp Biển, top 16 Người đẹp Nhân ái. 

Á hậu Huỳnh Minh Kiên. Ảnh internet
Á hậu Huỳnh Minh Kiên. Ảnh internet

Đào Thị Hiền (SBD 064) đến từ Nghệ An, sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ, Hà Nội. Người đẹp từng thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022, xuất sắc lọt top 5 chung cuộc. Hiện cô đang theo học năm cuối ngành Ngôn ngữ Anh.

Huỳnh Minh Kiên (SBD 512) sinh năm 2004, đến từ Ninh Thuận, hiện theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Nông lâm TP.HCM. Minh Kiên tâm sự, việc đạt giải Á hậu 2 là một kỳ tích với cô bởi đây là lần đầu tiên người đẹp 2k4 đi giày cao gót.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news