Tin mới

Nghệ sĩ Thương Tín lại được nhận hoa tiền sau chuỗi ồn ào

Thứ sáu, 21/07/2023, 10:39 (GMT+7)

Hành động của nghệ sĩ Thương Tín khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Những ngày qua, ồn ào của nghệ sĩ Thương Tín liên quan đến việc chia những bông hoa tiền được khán giả gửi tặng khiến nhiều người chú ý.

Thời gian qua, NS Thương Tín gây chú ý khi 'tố' bị quỵt tiền khán giả tặng (Ảnh: Chụp màn hình)
Thời gian qua, NS Thương Tín gây chú ý khi "tố" bị quỵt tiền khán giả tặng (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau những ngày sóng gió, mới đây, nam diễn viên tiếp tục chạy show tại 1 chương trình. Trên sân khấu, Nghệ sĩ Thương Tín thể hiện một số ca khúc quen thuộc. Đáng chú ý, nam tài tử đình đám một thời tiếp tục được khán giả tặng hoa tiền.

Trước sự yêu thương của người hâm mộ, nghệ sĩ Thương Tín cúi đầu cảm ơn khi nhận được hoa tiền, dù ông đang biểu diễn. Hành động của nam chính trong "Biệt động Sài Gòn" khiến nhiều người phải đặc biệt chú ý. 

Nghệ sĩ Thương Tín lại được nhận hoa tiền sau chuỗi ồn ào - Ảnh 1
 
Thương Tín nhận hoa tiền từ khán giả trong 1 phiên chợ mới đây (Ảnh: Chụp màn hình)
Thương Tín nhận hoa tiền từ khán giả trong 1 phiên chợ mới đây (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết hiện tại, Thương Tín đang ở cùng với nhạc sĩ Tô HIếu. Thi thoảng ông nhận được những lời mời biểu diễn, cuộc sống đủ trang trải. 

Cách đây chưa lâu, mạng xã hội lan truyền thông tin nghệ sĩ Thương Tín bị một MC giật hoa tiền được khán giả gửi tặng khi trình diễn tại buổi tiệc thân mật. Nghệ sĩ Thương Tín sau đó chia sẻ: "Tôi đưa tiền cho cô ấy, cô ấy bảo sẽ chia lại một nửa nhưng chờ hoài không thấy cô ấy đưa. Tôi không nhận, tôi nhận thì nói nhận chứ ngại gì. Tôi thề độc luôn là không lấy số tiền đó, nếu lấy tôi bị xe đụng đó...".

Nghệ sĩ Thương Tín (Ảnh: Internet)
Nghệ sĩ Thương Tín (Ảnh: Internet)

Về phía nữ MC bị "tố" cũng cho biết đã chia nửa số tiền là 700 nghìn cho "đàn anh". "Tôi khẳng định một lần nữa là tôi có chia phân nửa số tiền cho nghệ sĩ Thương Tín chứ không lấy toàn bộ như nhiều thông tin đăng tải. Sau sự việc, tôi có liên hệ với nhạc sĩ Tô Hiếu. Tôi sẵn sàng gặp mặt trực tiếp, ba mặt một lời để đối chất. Thông tin tôi thái độ với nghệ sĩ Thương Tín, giật hoa tiền hay lấy toàn bộ số tiền được khán giả tặng là không đúng sự thật, ảnh hưởng đến uy tín, công việc cũng như cuộc sống của tôi", MC Ruby nói. 

Thời điểm đó lùm xùm nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Song diễn biến về sau của vụ việc lại không được phía người trong cuộc cập nhật. Điều này khiến một bộ phận khán giả tò mò, liệu rằng ai đúng ai sai? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news