Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc đẹp mướt mải ở tuổi ngoài 30 với ngoại hình 'chuẩn từng centimet'

Thứ tư, 03/03/2021, 10:47 (GMT+7)

Sau khi vướng tin đồn rò rỉ hình ảnh và clip nhạy cảm trên web người lớn, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng. Hậu ồn ào, Ninh Dương Lan Ngọc còn tiếp tục dám khoe thân hình cực phẩm của mình?

Được mệnh danh là một trong những 'ngọc nữ' của làng điện ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu nhan sắc thanh thuần cùng khả năng diễn xuất được đánh giá cao nên không phải ngẫu nhiên cô được mang danh 'ngọc nữ'. 

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là 'ngọc nữ' của điện ảnh Việt. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là 'ngọc nữ' của điện ảnh Việt. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc đang được xem là cái tên đắt show ở mảng điện ảnh. Một loạt các dự án phim có sự tham gia của cô nàng như Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám; Chuyện Chưa Kẻ, Tèo Em, Cua Lại Vợ Bầu...đều mang lại Doanh thu khủng mà nhiều người không thể không phủ nhận sức hút của nó. 

Ninh Dương Lan Ngọc với đường cong chữ S. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc với đường cong chữ S. Ảnh: Internet

Chính những tác phẩm phẩm điện ảnh này đã đưa tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc lên một tầng cao mới, khiến cô đến gần hơn với khán giả. 

   >>Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc và tên gọi 'ngọc nữ' liệu có tròn trịa như danh xưng?

Trước truyền thông, Ninh Dương Lan Ngọc luôn xuất hiện với xu hướng thời trang sang chảnh và nữ tính với các set đồ gợi cảm.

Ninh Dương Lan Ngọc đẹp mướt mải ở tuổi ngoài 30 với ngoại hình 'chuẩn từng centimet' - Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc thường tận dụng triệt để các trang phục khoe đường cong gợi cảm của mình. Ảnh: Facebook
Ninh Dương Lan Ngọc thường tận dụng triệt để các trang phục khoe đường cong gợi cảm của mình. Ảnh: Facebook

Không ít lần cô bị săm soi về gu ăn mặc nhưng gần như trong trang phục nào, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đều cố gắng tận lực khoe vóc dáng thon gọn cùng vòng eo trứ danh của mình. 

Ninh Dương Lan Ngọc đẹp mướt mải ở tuổi ngoài 30 với ngoại hình 'chuẩn từng centimet' - Ảnh 2
Những lần 'ngọc nữ' hở bạo. Ảnh: Internet
Những lần 'ngọc nữ' hở bạo. Ảnh: Internet

Có thời điểm Lan Ngọc bị sụt cân nhưng sau đó, cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn và cân đối.

Mặc dù liên tục bận rộn với công việc nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn luôn chăm chỉ tập luyện và thực hiện chế độ ăn uống khoa học để giữ thân hình cực phẩm với các vòng số đo đạt chuẩn. Do đó mỗi khi diện trang phục cắt xẻ táo bạo, cô không khỏi thu hút người nhìn với những đường cong hoàn mỹ. 

  >>Có thể bạn quan tâm: Nhìn từ chuyện Sơn Tùng sang Mỹ Tâm: Không phải cứ im lặng thì sẽ 'tẩy trắng' được mọi scandal!

So thời nhan sắc thời điểm mới bước chân vào nghề, Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng cũng như nhan sắc của mình. 

Không ai nghĩ rằng tình tin đồn của Chi Dân đã bước sang tuổi 30. 

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có. 

Còn nhớ thời điểm cuối năm 2020 khi vụ ồn ào về 'thái độ thiếu văn hóa' của Linh Chi với đàn chị Thủy Tiên tại sự kiện khiến dân mạng phẫn nộ và bức xúc thì cái tên Lan Ngọc cũng bị dân tình réo gọi. 

Đường cong đốt mắt của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Facebook
Đường cong đốt mắt của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Facebook

Nguồn cơn bắt nguồn từ việc cô đã có ánh nhìn được cho 'sắc như dao cau' dành cho đàn chị sau khi Linh Chi liên tục hất tóc vào mặt Thủy Tiên khiến nữ ca sĩ phải rời đi. 

Trước làn sóng antifan quá lớn, Ninh Dương Lan Ngọc buộc phải lên tiếng phân trần rằng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm, thậm chí đàn chị Thủy Tiên cũng lên tiếng 'giải vây' nhưng cái mác 'ngọc nữ' cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. 

Tưởng rằng 'vận đen' đã chấm dứt nhưng mới đây cô lại tiếp tục dính 'tai bay vạ gió khi bỗng dưng dính tin đồn rò rỉ clip và hình ảnh 'giường chiếu' trên web đen. 

Ninh Dương Lan Ngọc dính ồn ào rò rỉ clip giường chiếu. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc dính ồn ào rò rỉ clip giường chiếu. Ảnh: Internet

Dù chỉ trong vài giờ đăng tải nhưng dân tình đã nhanh chóng rầm rộ bàn tán. Ngay sau đó, nữ diễn viên cũng phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân của mình và khẳng định đó hoàn toàn là hình ảnh cắt ghép, người xuất hiện trong đoạn clip không phải là cô. 

Dường như trong chuỗi ngày mang danh 'ngọc nữ', Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên phải đi 'tẩy uế' cho những vết bẩn mà vô tình cô dính phải.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Internet

Trước những ồn ào này, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận khẳng định cô rất chú ý đến hình ảnh cá nhân nên sẽ không có chuyện để ra những sự cố sơ xuất như vậy.

Về đời tư, nữ diễn viên dính ồn ào hẹn hò với nam ca sĩ Chi Dân. Tuy nhiên, dù liên tiếp giữ im lặng trước tin đồn nhưng dân tình vẫn tung ra loạt bằng chứng khá chối cãi của cả hai sau những lần dùng chung đồ đôi hay đi du lịch và check in cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news