Tin mới

Bà xã 'người tình âm nhạc' của Mỹ Tâm lộ nhan sắc thật qua ảnh chưa chỉnh sửa

Thứ tư, 22/12/2021, 10:58 (GMT+7)

Bà xã của "người tình âm nhạc" Mỹ Tâm gặp phải sự cố dở khóc dở cười khi lộ nhan sắc thật qua ảnh chưa chỉnh sửa.

Mới đây, vợ chồng Thuý Diễm - Lương Thế Thành tay trong tay đi sự kiện và nhanh chóng gây chú ý. Tại đây, nữ diễn viên xinh đẹp lộ ảnh chụp lén chưa qua chỉnh sửa phơi bày nhan sắc thật. 

Ảnh chưa qua chỉnh sửa đã khiến bà xã của người tình âm nhạc của Mỹ Tâm kém xinh đẹp và duyên dáng. Nữ diễn viên lộ rõ gương mặt khá to và thô thiếu góc cạnh, vòng eo thì như đang mang thai. Nhiều người ngỡ ngàng khi thấy nữ diễn viên như một người xa lạ không thể nhận ra. 

Thuý Diễm khoe nhan sắc xinh đẹp bên ông xã trong sự kiện. Ảnh internet
Thuý Diễm khoe nhan sắc xinh đẹp bên ông xã trong sự kiện. Ảnh internet

Có thể thấy, việc tăng cân cũng như không sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh đã khiến bà xã Lương Thế Thành rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười khi lộ nhan sắc thật.

Thời gian vừa qua, vợ chồng Thuý Diễm cũng như một số sao Việt khác bị dính vào lùm xùm Từ thiện. Nữ diễn viên bị bà PH tố ăn chặn tiền từ thiện. Sau đó, bà xã Lương Thế Thành đã tung sao kê cũng như tin nhắn chuyển tiền để chứng minh sự trong sạch.

Nữ diễn viên lộ nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa: Mặt thô, eo to. Ảnh internet
Nữ diễn viên lộ nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa: Mặt thô, eo to. Ảnh internet

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Việt, vợ chồng Thúy Diễm đã sở hữu trong tay khối tài sản nhiều người mơ ước, một căn biệt thự rộng mênh mông, xế sang và hàng hiệu. Cùng hoạt động trong một lĩnh vực, vợ chồng Lương Thế Thành càng dễ thấu hiệu và sẻ chia những khó khăn với nhau trong nghề. Chính vì vậy, "người tình" Mỹ Tâm không ngại ở nhà trông con nhiều tháng cho bà xã đi quay phim ở nơi xa.

Bà xã 'người tình âm nhạc' của Mỹ Tâm lộ nhan sắc thật qua ảnh chưa chỉnh sửa - Ảnh 1

Trước đây, Lương Thế Thành từng được ví như soái ca trong làng giải trí Việt. Sở hữu ngoại hình điển trai, ngọt ngào, nam diễn viên từng hợp tác làm người tình âm nhạc của Mỹ Tâm trong nhiều dự án. Vẻ đẹp của Lương Thế Thành cũng từng khiến Mỹ Tâm thừa nhận là say đắm.

Sau khi kết hôn với Thuý Diễm, "người tình" của Mỹ Tâm không quan tâm đến hình ảnh soái ca ngày nào mà sẵn sàng công khai những khoảnh khắc làm ông bố bỉm sữa đời thường nhất. Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Lương Thế Thành khiến công chúng ngưỡng mộ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news