Tin mới

Sau nhiều đồn đoán, Hari Won đối mặt với tin mang thai: Hé lộ sự thật bất ngờ

Thứ tư, 22/12/2021, 10:00 (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán, Hari Won chính thức ra mặt hé lộ sự thật bất ngờ đằng sau thông tin mang thai. 

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Hari Won nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Bà xã Trấn Thành diện bộ váy ôm sát khoe ngực đầy, eo thon. 

Hari Won phủ nhận chuyện đang mang thai sau bao đồn đoán. Ảnh internet
Hari Won phủ nhận chuyện đang mang thai sau bao đồn đoán. Ảnh internet

Tại đây, Hari Won chính thức lên tiếng về thông tin đang mang thai con đầu lòng với Trấn Thành. Nữ ca sĩ cho biết, do thời gian nghỉ dịch bị tăng cân dẫn đến vòng 2 to hơn bình thường. Bà xã Trấn Thành khẳng định không có chuyện mang thai. Hari Won cũng chia sẻ khi nào có tin vui sẽ thông báo chính thức đến mọi người. 

Thời gian qua, Hari Won gây xôn xao khi thường xuyên diện đồ rộng thùng thình che vòng 2 to bất thường. Điều này khiến bà xã Trấn Thành dính tin đồn mang thai.

Hari Won khoe eo thon tại sự kiện. Ảnh internet
Hari Won khoe eo thon tại sự kiện. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu Hari Won bị đồn mang thai. Mỗi lần tăng cân là bà xã Trấn Thành lại bị cư dân mạng cho rằng sắp lên chức. Đã hơn 4 năm về chung một nhà với Trấn Thành, việc sinh con của cặp đôi luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. 

Sau nhiều đồn đoán, Hari Won đối mặt với tin mang thai: Hé lộ sự thật bất ngờ - Ảnh 1

Trước đây, MC Trấn Thành đã từng lên tiếng về lý do chưa có con với Hari Won. Nam danh hài cho biết, hiện tại cả hai muốn dành thời gian cho phát triển sự nghiệp để xây dựng nền tảng vững chắc cho các con sau này. 

Hơn 4 năm kết hôn, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì vẫn lãng mạn như ngày mới yêu. Trấn Thành cũng nổi tiếng là ông chồng chiều vợ, thường xuyên mua đồ tặng bà xã, vào bếp làm món ăn ngon cho Hari Won. Cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news