Tin mới

Động thái mới nhất của vợ chồng Thúy Diễm sau ồn ào sao kê tiền từ thiện

Thứ bảy, 20/11/2021, 23:20 (GMT+7)

Sau hơn 1 tháng vướng ồn ào tiền từ thiện, vợ chồng Thúy Diễm bất ngờ có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm đăng tải dòng trạng thái cùng gia đình đi du lịch mừng sinh nhật con trai đầu lòng. Đây là dự định cả hai vợ chồng đã ấp ủ 1 năm trời do tình hình dịch bệnh nên hoãn đến bây giờ mới dám thực hiện.

Gia đình Thúy Diễm đi du lịch sau thời gian vướng phải ồn ào.
Gia đình Thúy Diễm đi du lịch sau thời gian vướng phải ồn ào.

Thúy Diễm tiết lộ cả gia đình tự lái xe đi để đảm bảo an toàn trong mùa dịch bệnh này. Đây là thời gian nghỉ dưỡng của cả gia đình sau thời gian hơn 1 tháng hai vợ chồng phải đau đầu về chuyện Từ thiện.

Động thái mới nhất của vợ chồng Thúy Diễm sau ồn ào sao kê tiền từ thiện - Ảnh 1
Chàng quý tử vô cùng hào hứng khi được đi chơi. Ảnh FBNV
Chàng quý tử vô cùng hào hứng khi được đi chơi. Ảnh FBNV

Những hình ảnh Thúy Diễm đăng tải có thể thấy cậu quý tử rất hào hứng khi được đi chơi. Không chỉ quấn quýt lấy mẹ mà cậu còn liên tục thể hiện tình cảm với bố Thành khiến nhiều người thích thú.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì của showbiz Việt. Cả hai hầu như chỉ khiến người hâm mộ ghen tỵ vì cuộc sống hôn nhân đầy mật ngọt. Quý tử nhà Lương Thế Thành và Thúy Diễm được bố mẹ vô cùng cưng chiều. Chính vì muốn 'gieo cái nghĩa" con con trai, hai vợ chồng đã thường xuyên đi từ thiện. Chính việc kêu gọi từ thiện đã khiến đôi vợ chồng nam diễn viên "Tôi yêu cô đơn" vướng vào lùm xùm sao kê giống như Thủy Tiên và Hoài Linh.

Động thái mới nhất của vợ chồng Thúy Diễm sau ồn ào sao kê tiền từ thiện - Ảnh 2

Cụ thể, đúng thời điểm lùm xùm về chuyện Hồ Văn Cường với ekip của Phi Nhung liên quan đến tiền cát-xê của giọng ca nhí sau khi cố nghệ sĩ qua đời thì Lương Thế Thành lại có phát ngôn liên quan đến tiền bạc. Dù khẳng định là vô tình trùng hợp chứ không "cà-khịa" nhưng Lương Thế Thành vẫn vướng vào loạt chỉ trích của người hâm mộ.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm trong đợt làm từ thiện năm 2020.
Lương Thế Thành và Thúy Diễm trong đợt làm từ thiện năm 2020.

Ngay sau đó, vợ chồng nam diễn viên đã bị nữ đại gia đất Bình Dương "réo tên" yêu cầu sao kê số tiền kêu gọi từ thiện ủng hộ miền Trung trước đó. Dù ban đầu không quan tâm đến thậm chí Thúy Diễm còn khẳng định trên báo Thanh Niên rằng vợ chồng nữ diễn viên sẵn sàng sao kê nhưng người yêu cầu sao kê cần phải đáp ứng điều kiện là nhà hảo tâm đóng góp vào quỹ đó hoặc công an hay người có thẩm quyền. Chứ "khơi khơi ngoài đường" tự nhiên kêu sao kê nhưng không đóng góp vào quỹ thì vợ chồng nữ diễn viên không sao kê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news