Tin mới

Xinh đẹp như nữ thần, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị lộ nhan sắc già nua qua ảnh chưa chỉnh sửa

Thứ ba, 07/01/2020, 15:55 (GMT+7)

Khác với những bức ảnh đã qua chỉnh sửa, khoảnh khắc Triệu lệ Dĩnh lộ hình ảnh kém sắc gây xôn xao.

Nổi tiếng xinh đẹp như nữ thần trong làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh luôn khiến nhiều người ghen tỵ. Sau thời gian dài ở ẩn vì sinh con, Triệu Lệ Dĩnh tái xuất làng giải trí với nhiều lời khen về nhan sắc.

Được biết đến là ngôi sao hạng A trong dàn diễn viên hiện nay với gương mặt đáng yêu, đôi mắt to cùng diễn xuất tự nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định chỗ đứng của mình trong làng giải trí Hoa ngữ.

Trong loạt ảnh được tung ra trong sự kiện thảm đỏ Lễ trao giải Phong Vân Thịnh Điển 2019  diễn ra tại Thượng Hải, Triệu Lệ Dĩnh gây sốt với diện mạo xinh đẹp, vóc dánh thon gọn cùng bờ vai mảnh khảnh trong diếc đẫm trễ vai màu xanh đến từ thương hiệu Gaby Charbachy.

Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc đỉnh cao của mình.

Từ hình ảnh được chia sẻ, nhiều người hâm mộ đánh giá nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh như một phiên bản của "nữ thần băng giá" ngoài đời thực. Dường như sau khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh không những xinh đẹp mà cô còn thêm vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ khiến người hâm mộ không dời được mắt.

Dù góc độ nào, Triệu Lệ Dĩnh cũng đẹp xuất sắc.

Thế nhưng, xinh đẹp là thế, mới đây, một số Blogger chuyên bàn luận về chuyện làng giải trí bất ngờ tung hình ảnh chưa photoshop của Triệu Lệ Dĩnh và mỉa mai nhan sắc của bà xã Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh vẫn đẹp dù bị chụp lén.

Tuy nhiên, trái với những lời bình luận của các blogger này người hâm mộ đã lên tiếng cho rằng đây là những hình ảnh kém chất lượng và người chụp cố tình dìm nhan sắc của nàng "Sam Sam".

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị một số blogger tung ảnh chưa chỉnh sửa.

Có thể nói, thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh liên tục tham gia các sự kiện dịp cuối năm. Nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" nhận được nhiều lời khen về người hâm mộ không chỉ về nhan sắc mà còn về thần thái của cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news