Tin mới

Tiến Đạt - tình cũ Hari Won chia sẻ lại quá khứ, bà xã Thuỵ Vy lên tiếng 'dằn mặt'

Thứ tư, 08/01/2020, 09:20 (GMT+7)

Cuộc trò chuyện giữa Tiến Đạt - tình cũ Hari Won và bà xã Thụy Vy thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt đã kết hôn cùng với Thụy Vy vào cuối tháng 12/2018 và sau đó có đứa con đầu lòng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tiến Đạt chia sẻ lại hình ảnh trong quá khứ của hai vợ chồng cách đây 1 năm.

Tiến Đạt chia sẻ hình ảnh kỉ niệm bên bà xã. Ảnh chụp màn hình

Trong bài viết, tình cũ Hari Won tự nhận mình hạnh phúc khi tự dìm hàng của mình. Bên cạnh đó, nam rapper cũng lên tiếng về việc Thụy Vy vướng tin đồn mang bầu trước khi cưới.

Bài viết ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Điều đáng nói là ngay sau đó, bà xã Thụy Vy cũng vào bình luận: "Đừng khoe ngoại hình 1 năm sau nha". Trước lời nhắc khéo của vợ, Tiến Đạt ngay lập tức "bóc phôt" về thân hình: "Đang mập lên".

Cuộc trò chuyện giữa Thụy Vy và Tiến Đạt khiến nhiều người thích thú. Ảnh chụp màn hình

Cuộc trò chuyện hài hước của Tiến Đạt và Thụy Vy khiến nhiều người thích thú. Có thể nói, vợ chồng tình cũ Hari Won thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Điều đó có thể thấy, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi này không kém gì vợ chồng Hari Won và Trấn Thành.

Tiến Đạt cùng bà xã Thụy Vy có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Ảnh FBNV

Có thể nói, Tiến Đạt từng có mối tình đẹp 9 năm với nữ ca sĩ gốc Hàn Hari Won. Tuy nhiên, không có một cái kết viên mãn như người hâm mộ mong muốn khi cả hai quyết định đường ai nấy đi. Không lâu sau đó, Hari Won lộ tin đồn hẹn hò với Trấn Thành.

Tiến Đạt và Hari Won thời điểm còn mặn nồng. Ảnh internet

Thời điểm chia tay Tiến Đạt, Hari Won nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Thế nhưng, trải qua nhiều sóng gió, cả hai đều có cuộc sống hạnh phúc riêng của mình. Dù ít có cơ hội đụng chạm với nhau nhưng cả hai vẫn dành cho nhau nhiều lời tốt đẹp nhất khi nhắc đến đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news