Tin mới

Sau sự cố hớ hênh, Phan Như Thảo tung ảnh 'phục thù' khiến CDM quay xe

Thứ năm, 16/02/2023, 19:54 (GMT+7)

Sau sự cố hớ hênh, Phan Như Thảo "phục thù" bằng cách tung ảnh cực đẹp khoe sắc vóc nuột nà khiến CDM thán phục.

Cách đây ít giờ, Phan Như Thảo quyết định "phục thù" lại khoảnh khắc bị hớ hênh trước đây bằng một bức ảnh xinh đẹp. Bà xã Đức An diện croptop bó sát người phô trọn thân hình thon thả cùng chân váy chữ A ngắn khoe đôi chân dài nuột nà. Phan Như Thảo tạo dáng hệt như những bức ảnh từng làm người mẫu cho các tạp chí khi còn ở thời thiếu nữ tràn đầy sức sống.

Phan Như Thảo lấy lại vóc dáng, chuẩn thần thái siêu mẫu. Ảnh internet
Phan Như Thảo lấy lại vóc dáng, chuẩn thần thái siêu mẫu. Ảnh internet

Khoảnh khắc thần thái của Phan Như Thảo khiến cư dân mạng phải thán phục. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, cựu siêu mẫu đã lấy lại sắc vóc chẳng kém thời chưa lấy đại gia Đức An. Cư dân mạng chỉ biết cảm thán: "Đẹp quá Thảo ơi; Chị tôi đã chính thức lấy lại vóc dáng của ngày xưa; Vóc dáng đẹp hẳn lên này; Xin vía Giảm cân của Phan Như Thảo; Quá là xuất sắc...."

Phan Như Thảo thành công trong việc giảm cân. Ảnh internet
Phan Như Thảo thành công trong việc giảm cân. Ảnh internet

Phan Như Thảo được biết đến là một siêu mẫu đình đám một thời. Cô từng là đối thủ của Ngọc Trinh khi sở hữu vóc dáng nuột nà, nóng bỏng. Năm 2015, Phan Như Thảo dừng cuộc chơi khi kết hôn với đại gia Đức An. Sau một năm lấy chồng, Phan Như Thảo sinh con gái cho ông xã doanh nhân.

Phan Như Thảo được chồng cưng chiều hết mực. Ảnh internet
Phan Như Thảo được chồng cưng chiều hết mực. Ảnh internet

Phan Như Thảo đến với đại gia Đức An khi vị doanh nhân này đã trải qua không ít sóng gió trong hôn nhân. Thời điểm đó, Phan Như Thảo bị vợ cũ của đại gia Đức An tố là người thứ ba. Tuy nhiên, sau đó, cựu người mẫu đã lên tiếng phủ nhận. Kết hôn với một đại gia giàu có, cuộc sống của cựu siêu mẫu như được lên tiên. Cô được đại gia Đức An chiều chuộng và cung phụng như bà hoàng. Sau nhiều năm kết hôn, Phan Như Thảo và chồng vẫn mặn nồng như xưa.

Sau sự cố hớ hênh, Phan Như Thảo tung ảnh 'phục thù' khiến CDM quay xe - Ảnh 1
 

Cũng chính vì được chồng cưng chiều, Phan Như Thảo rơi vào tình trạng tăng cân không kiểm soát. Việc tăng cân quá đà đã khiến Phan Như Thảo hứng chịu nhiều điều tiếng không hay từ những cư dân mạng vô duyên. Tuy nhiên, đến nay, bà xã Đức An đã "phục thù" thành công. Phan Như Thảo cho biết trong thời gian tới người đẹp sẽ tiếp tục giảm cân để sớm lấy lại sắc vóc thon gọn. Nói về việc giảm cân, Phan Như Thảo cho biết ông xã Đức An hoàn toàn ủng hộ vợ.

Sau nhiều năm kết hôn, Phan Như Thảo vẫn luôn được đại gia Đức An cưng chiều hết mực. Dù chấp nhận làm vợ thứ 4 của người đàn ông đã từng có 3 đời vợ, Phan Như Thảo vẫn tỏ ra vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news