Tin mới

Sau tai nạn khâu 10 mũi ở cằm, Minh Tú lại gặp 'kiếp nạn thứ 84'

Thứ năm, 20/07/2023, 11:54 (GMT+7)

Hình ảnh Minh Tú với một bên mắt được băng bó ở bệnh viện khiến nhiều người lo lắng. Chân dài 9X tự nhận đây là "kiếp nạn thứ 84" của mình.

Ngày 20/7, Minh Tú đăng tải loạt ảnh một bên mắt bị thương, phải băng bó bằng ở bệnh viện trên story cá nhân khiến nhiều người lo lắng. Chân dài 9X còn dí dỏm tự nhận sự cố này là "kiếp nạn thứ 84" của mình. Dù bị thương ở mắt nhưng Minh Tú vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. 

Minh Tú chia sẻ hình ảnh đôi mắt bị thương khiến nhiều khán giả lo lắng. Ảnh: FB Minh Tú.
Minh Tú chia sẻ hình ảnh đôi mắt bị thương khiến nhiều khán giả lo lắng. Ảnh: FB Minh Tú.

Chia sẻ về vết thương ở mắt, Minh Tú cho biết, gần một tháng qua mí mắt cô bị sưng đỏ, chớp liên tục khiến nữ người mẫu gặp nhiều bất tiện trong công việc và sinh hoạt thường ngày.

Để đôi mắt trở lại bình thường, Minh Tú quyết định tới bệnh viện khám chữa và phẫu thuật cắt bỏ đi phần sưng đỏ trên mí mắt trái. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả mong nữ người mẫu nhanh bình phục trở lại.

Chân dài 9X tới bệnh viện xử lý vết thương ở mắt. Ảnh: FB Minh Tú.
Chân dài 9X tới bệnh viện xử lý vết thương ở mắt. Ảnh: FB Minh Tú.

Trước đó, Minh Tú cũng gặp tai nạn ở vùng cằm. Theo lời Minh Tú, cô bị bị máy quay flycam va thẳng vào phần cằm tạo ra vết thương dài 5cm, phải khâu 5 mũi ở bệnh viện. "Chiếc flycam vô tình va trúng cằm của Minh Tú. Lúc đó tôi rất hoảng loạn, máu cứ làm ướt hết tờ giấy này đến tờ giấy khác, cứ nghĩ không biết tương lai sẽ thế nào bởi mình cũng là nhân vật hoạt động trong ngành thời trang. Vì vậy Tú khóc rất nhiều", người đẹp sinh năm 1991 nói.

Sau khi vết thương đã bình phục tới 90%, cô có thể tiếp tục công việc. Chân dài cũng cảm thấy may mắn khi flycam không trúng vào mắt và mặt bởi nếu va vào những chỗ nguy hiểm sẽ khó cứu chữa hơn. 

Trước đó, cô cũng bị một tai nạn ở cằm. Ảnh: FB Minh Tú.
Trước đó, cô cũng bị một tai nạn ở cằm. Ảnh: FB Minh Tú.

Người đẹp cũng gửi lời cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ đã hỏi thăm, gửi đồ ăn tới cho cô trong thời gian bị bệnh: "Có những người mà một năm Tú chỉ gặp một lần nhưng họ vẫn quan tâm, thậm chí nấu đồ ăn rồi gửi qua khiến mình rất xúc động. Những lúc thế này mình mới biết khi gặp nạn mà người ta đối xử tốt thì bản thân Tú cũng sống khá tử tế rồi".

"Cảm ơn sự hỏi thăm, những lời chúc, đồng cảm và yêu thương của mọi người. Hơn hết, Minh Tú không nghĩ là sẽ nhận được những chia sẻ, đồng cảm và những câu chuyện của mọi người gửi về và chia sẻ với Minh Tú. Cuối cùng, chúc cho chúng mình sẽ luôn vượt qua những bất như ý trong cuộc sống. Luôn tích cực, vui vẻ, yêu thương và ý như vạn sự nhé", chân dài 9X viết. 

Minh Tú trong sự kiện gần đây. Ảnh: FB Minh Tú.
Minh Tú trong sự kiện gần đây. Ảnh: FB Minh Tú.

Minh Tú được coi là thế hệ người mẫu trẻ triển vọng của showbiz Việt. Cô từng đạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, á quân Asia's Next Top Model 2017. Năm 2018, Minh Tú đại diện Việt Nam tham gia  Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 và lọt Top 10 chung cuộc, đạt giải phụ hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018. 

Bên cạnh đó, chân dài 9X còn tham gia nhiều chương trình truyền hình với cương vị HLV như The Face Vietnam 2017, The Look Vietnam 2017, Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, Miss Fitness Vietnam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Tú