Tin mới

Á hậu Quỳnh Châu chắp tay cầu nguyện, Mai Ngô biểu cảm 'xịt keo' khi nghe câu hỏi khó của Minh Tú

Thứ hai, 03/07/2023, 20:04 (GMT+7)

Biểu cảm đối lập của hai nàng Á hậu Quỳnh Châu và Mai Ngô tại buổi sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023 khiến cư dân mạng "cười ngất".

Ngày 3/7, cư dân mạng lan truyền đoạn clip biểu cảm hài hước của hai Á hậu là Quỳnh Châu và Mai Ngô khi tham gia buổi sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023.

Clip biểu cảm của Quỳnh Châu và Mai Ngô khi nghe giám khảo Minh Tú đọc câu hỏi cho thí sinh Tâm Như. Nguồn: Kênh Tiktok beautyqueenvietnam.

Cụ thể, khi nghe giám khảo Minh Tú đưa ra câu hỏi có độ khó cao cho thí sinh Đặng Hoàng Tâm Như (sinh năm 1999) đến từ Huế, biểu cảm của Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Quỳnh Châu và Á hậu 4 hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Mai Ngô khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

"Theo yêu cầu của Á hậu Quỳnh Châu thì giám khảo Minh Tú đặt câu hỏi cho thí sinh Tâm Như", kênh Tiktok này viết chú thích.

Sau khi nghe xong câu hỏi của Minh Tú, chân dài quê Đà Lạt bèn chắp hai tay cầu nguyện mong thí sinh Tâm Như trả lời được câu hỏi. Biểu cảm hài hước cùng hành động dễ thương của Quỳnh Châu khiến fan không khỏi bật cười vì hài hước và đáng yêu. 

Quỳnh Châu chắp hai tay cầu nguyện, mong thí sinh tiềm năng trả lời được câu hỏi khó. Ảnh chụp màn hình.
Quỳnh Châu chắp hai tay cầu nguyện, mong thí sinh tiềm năng trả lời được câu hỏi khó. Ảnh chụp màn hình.
Sau khi nghe được câu trả lời xuất sắc từ thí sinh, nàng Á hậu mới nở nụ cười hài lòng. Ảnh chụp màn hình.
Sau khi nghe được câu trả lời xuất sắc từ thí sinh, nàng Á hậu mới nở nụ cười hài lòng. Ảnh chụp màn hình.

Trong khi đó, Á hậu 4 Mai Ngô - nổi tiếng với biểu cảm đơ cứng như bị ai đó "xịt keo" khi nghe được câu hỏi khó từ Minh Tú. Biểu cảm đối lập của hai nàng Á hậu giúp clip thu hút được lượng tương tác "khủng" trên mạng xã hội.

Biểu cảm đơ cứng như bị ai đó 'xịt keo' của Á hậu Mai Ngô. Ảnh chụp màn hình.
Biểu cảm đơ cứng như bị ai đó "xịt keo" của Á hậu Mai Ngô. Ảnh chụp màn hình.

"Nhìn bà Châu dễ thương cái nhìn qua bà Mai, cười sặc sụa luôn", "Hai chị dễ thương quá mức cần thiết", "Không bàn biểu cảm của hai chị nhưng Minh Thư đẹp quá", "Ba Á hậu quá xinh đẹp rồi", "Tâm Như trả lời như vậy là quá tốt rồi", "Trả lời được như Tâm Như là quá hay rồi, phải người khác chắc đơ cứng luôn", "Chị Châu mô phật à"... là những bình luận của cư dân mạng. 

Thí sinh Đặng Hoàng Tâm Như (sinh năm 1999) đến từ Huế, là một trong những thí sinh 'nặng ký' tại Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: Internet.
Thí sinh Đặng Hoàng Tâm Như (sinh năm 1999) đến từ Huế, là một trong những thí sinh "nặng ký" tại Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: Internet.

Về phía Quỳnh Châu, cô nàng cũng nhanh chóng chia sẻ lại hình ảnh đặc biệt này và chế ra nhiều câu nói hài hước để cư dân mạng được thỏa sức sáng tạo. "Dành tặng cho những ai đăng hình dìm tui ngày sinh nhật", cô hài hước viết trên trang cá nhân. 

Quỳnh Châu đăng bức ảnh viral trên mạng xã hội. Ảnh: FB Quỳnh Châu.
Quỳnh Châu đăng bức ảnh viral trên mạng xã hội. Ảnh: FB Quỳnh Châu.

Quỳnh Châu và Mai Ngô là hai nàng Á hậu có mối quan hệ thân thiết khi cùng bước ra từ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 với danh hiệu Á hậu. Năm 2023, hai người đẹp cùng đảm nhận vai trò HLV tại Miss International Queen Vietnam 2023.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lối nói chuyện hài hước, duyên dáng, Mai Ngô và Quỳnh Châu sở hữu số lượng fan đông đảo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news