Tin mới

Minh Tú nói gì khi lộ diện với ngoại hình khác lạ, vướng nghi vấn mang thai với bạn trai Tây

Thứ hai, 03/07/2023, 11:42 (GMT+7)

Xuất hiện với vòng hai nhô cao khi tham gia sự kiện mới đây, chân dài Minh Tú vướng nghi vấn mang thai.

Mới đây, Siêu mẫu Minh Tú xuất hiện tại vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023 (hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023) với tư cách ban giám khảo. Sau sự cố gặp chấn thương phải khâu 10 mũi ở cằm, chân dài 9X đã hồi phục và lấy lại phong thái tự tin, rạng rỡ trước ống kính.

Minh Tú bị soi vòng hai nhô cao khi tham gia sự kiện gần đây. Ảnh Internet.
Minh Tú bị soi vòng hai nhô cao khi tham gia sự kiện gần đây. Ảnh Internet.

Xuất hiện tại sự kiện, Minh Tú diện bộ đầm đen bó sát gợi cảm. Tuy nhiên, qua một vài góc quay, Minh Tú có phần khác lạ với vòng 2 nhô cao. Hình ảnh này khiến cư dân mạng dấy lên đồn đoán cô đang mang thai con đầu lòng với bạn trai ngoại quốc.

Cận cảnh vòng 2 nhô cao của chân dài 9X. Ảnh Internet.
Cận cảnh vòng 2 nhô cao của chân dài 9X. Ảnh Internet.

Trong clip do "team qua đường" quay lại, vòng hai của Minh Tú trông rất khác thường. Trong khi một số cư dân mạng nghi ngờ Minh Tú có bầu, số khác lại cho rằng có thể do chất liệu bộ trang phục khiến cô lộ vòng hai kém thon gọn mà thôi.

Ngay sau đó, Minh Tú đã lên tiếng về vấn đề này. Cô phủ nhận chuyện có tin vui và cho biết, vòng 2 nhô cao do "ánh sáng và góc quay cộng với chất liệu trang phục bó sát cơ thể nên gây hiệu ứng dễ hiểu lầm". 

Minh Tú phủ nhận chuyện có tin vui. Ảnh Internet.
Minh Tú phủ nhận chuyện có tin vui. Ảnh Internet.

Đây không phải lần đầu Minh Tú lộ vòng hai kém thon gọn khi tham gia sự kiện. Trước đó, chân dài sinh năm 1991 cũng diện bộ đầm đen để lộ "bụng mỡ" do chiếc đầm bó sát cơ thể. 

Minh Tú từng mắc lỗi trang phục tương tự. Ảnh Internet.
Minh Tú từng mắc lỗi trang phục tương tự. Ảnh Internet.

Minh Tú được coi là thế hệ người mẫu trẻ triển vọng của showbiz Việt. Cô từng đạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, á quân Asia's Next Top Model 2017. Năm 2018, Minh Tú đại diện Việt Nam tham gia  Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 và lọt Top 10 chung cuộc, đạt giải phụ hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018. 

Bên cạnh đó, chân dài 9X còn tham gia nhiều chương trình truyền hình với cương vị HLV như The Face Vietnam 2017, The Look Vietnam 2017, Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, Miss Fitness Vietnam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

Siêu mẫu Minh Tú. Ảnh: FB Minh Tú Nguyễn.
Siêu mẫu Minh Tú. Ảnh: FB Minh Tú Nguyễn.

Về đời tư, Minh Tú đã công khai bạn trai người Đức từ tháng 5/2022. Cô cho biết, cả hai đã ở bên nhau được hơn 9 năm, từng chia tay một thời gian rồi tái hợp. Được biết, bạn trai Minh Tú tên Chris, là người Đức nhưng sinh sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm nay. Anh là nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia. Minh Tú và bạn trai quen biết nhau từ năm 2011 và hẹn hò một năm sau đó.

Minh Tú và bạn trai Tây. Ảnh: FB Minh Tú Nguyễn.
Minh Tú và bạn trai Tây. Ảnh: FB Minh Tú Nguyễn.

Nhiều khán giả hy vọng Minh Tú và bạn trai sẽ làm đám cưới. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn vào năm 2022, người mẫu 9X cho biết: "Tôi cũng sẵn sàng nhưng việc lấy chồng không thiên về sự quyết định của tôi nữa. Tôi thì cũng mong muốn đó nhưng mà nhiều khi đối phương không mong muốn. Mà giờ đang mùa mưa nên việc tổ chức tiệc ngoài trời chưa thuận lợi lắm. Cho nên, chưa biết khi nào tôi sẽ lấy chồng nhưng chắc chắn tôi sẽ lấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news