Tin mới

Sau thời gian nghỉ Tết cực sâu vì dịch, sinh viên tá hỏa khi mối làm tổ, nồi cơm bốc mùi

Thứ ba, 03/03/2020, 17:13 (GMT+7)

Chỉ vì phút lơ đãng quên không vệ sinh sạch sẽ và nghỉ học quá lâu, nhiều phòng trọ của sinh viên trở nên hoang tàn, thậm chí có cả mối, cây ghé thăm khi trở lại.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thời gian qua nhiều tỉnh, thành đều cho sinh viên nghỉ học để phòng chống dịch. Bên cạnh đó, một số trường đại học, cao đẳng đã bắt đầu cho sinh viên đi học trở lại sau hơn 1 tháng nghỉ.

Vì nghỉ học quá lâu nên không ít bạn trẻ trở lại phòng với tâm lý hoảng sợ, ngán ngẩm vì phải dọn dẹp đã bị mất đi sức sống vì không ai ở từ Tết. Từ phòng trọ cho đến lớp học, đâu đâu cũng có những hình ảnh khó tin.

Đây là một trong những cảnh tượng kinh hoàn khi đến lớp

Cộng đồng mạng mới đây đã chia sẻ hình ảnh phòng trọ sau khi trở lại khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nồi cơm điện thì mốc meo, bốc mùi; ổ mối còn vào tận lớp học hỏi thăm, cây xanh trang trí không ai tưới nước nên héo quắt... Tất cả tạo nên một cảnh tượng hoang tàn như thể chúng cũng bị nhiễm dịch bệnh vậy.

Nồi cơm bốc mùi vì bị bỏ quên cả dịp Tết

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng đồng cảm với tình cảnh của các bạn sinh viên. Nhiều người hy vọng dịch sẽ bệnh sớm qua đi để trả lại cuộc sống bình thường cho học sinh, sinh viên và cả cộng đồng.

Cây cối úa tàn vì không được tưới nước

Rẻ lau bảng bị mốc nấm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news