Tin mới

Sau thời gian yên ắng được Ngọc Sơn hậu thuẫn, Hồ Văn Cường bị người thân phơi bày bản chất thật khó thay đổi

Thứ hai, 21/11/2022, 10:55 (GMT+7)

Sau thời gian 'sóng yên biển lặng' và được ca nhạc sĩ Ngọc Sơn hậu thuẫn, Hồ Văn Cường bất ngờ bị người thân phơi bày con người thật.

Cách đây không lâu, cô giáo của Hồ Văn Cường cũng là người gắn bó với nam ca sĩ từ khi cậu còn bé đã có những chia sẻ xúc động về cậu học trò. Cô giáo của Hồ Văn Cường tiết lộ bản chất thật khó thay đổi của nam ca sĩ suốt bao nhiêu năm qua là cậu học trò ngoan, hiền lành, lễ phép: 

"Cô ơi, Cường vẫn là cậu học trò nhỏ của cô như ngày nào. Lúc bé được cô yêu thương giúp đỡ, lớn lên cô vẫn luôn âm thầm dõi theo từng bước đường của Cường. Hôm nay ở đây, tự dưng cảm xúc ùa về, nhớ về lúc còn nhỏ, nhớ về những chuyện đã qua, không cầm được nước mắt, Cường vẫn muốn là cậu học trò nhỏ như năm nào, được khóc trong vòng tay cô, được cô yêu thương bảo vệ, là cậu bé nhút nhát được cô chỉ dạy. Dù Cường có lớn lên bao nhiêu thì Cường vẫn mãi là cậu học trò ngoan, hiền lành, lễ phép ngày nào" - cô giáo của Hồ Văn Cường chia sẻ.

Cô giáo tiết lộ con người thật của Hồ Văn Cường sau nhiều năm vẫn là cậu bé ngoan ngoãn, lễ phép. Ảnh internet
Cô giáo tiết lộ con người thật của Hồ Văn Cường sau nhiều năm vẫn là cậu bé ngoan ngoãn, lễ phép. Ảnh internet

Là người gắn bó với Hồ Văn Cường từ khi còn nhỏ, cô giáo nam ca sĩ dành nhiều lời khen cho cậu học trò đầy ngoan ngoãn, lễ phép này. Qua đây, công chúng cũng phần nào hiểu được con người của Hồ Văn Cường. 

Hồ Văn Cường được biết đến là quán quân cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016. Sau đó, giọng ca 20 tuổi được Phi Nhung nhận làm con nuôi và bắt đầu đặt chân vào showbiz Việt.

Hồ Văn Cường tự tin tái xuất sau thời gian ồn ào với ekip của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet
Hồ Văn Cường tự tin tái xuất sau thời gian ồn ào với ekip của cố Ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet

Sau khi cố Ca sĩ Phi Nhung qua đời, Ngọc Sơn là người đứng ra để giúp đỡ Hồ Văn Cường theo đuổi và phát triển sự nghiệp. Dưới bàn tay "uốn nắn" của ông hoàng nhạc sến, giọng ca sinh năm 2003 trưởng thành về mọi mặt, ngày càng khẳng định được tên tuổi trong làng giải trí.

Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Sơn tiết lộ, khi Hồ Văn Cường trưởng thành thì sẽ được hoạt động nghệ thuật độc lập, ông không hề can thiệp các vấn đề liên quan đến tiền nong, chỉ phủ trách về phần dạy dỗ về âm nhạc. 

Hiện tại, Hồ Văn Cường đang được ca nhạc sĩ Ngọc Sơn hỗ trợ. Ảnh internet
Hiện tại, Hồ Văn Cường đang được ca nhạc sĩ Ngọc Sơn hỗ trợ. Ảnh internet

Lúc sinh thời, ca sĩ Phi Nhung hết lòng yêu thương và tạo điều kiện cho Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, sau này giữa hai mẹ con xảy ra ồn ào về tiền cát-xê. Thật không may khi ồn ào chưa được giải quyết thì ca sĩ Phi Nhung qua đời. Thời điểm đó, Hồ Văn Cường dọn ra khỏi nhà mẹ nuôi và ngày lễ tang của cố ca sĩ, Hồ Văn Cường cũng không đến. Khi đó, nam ca sĩ nhận không ít chỉ trích và đến bây giờ nhiều người vẫn cho rằng Hồ Văn Cường bất hiếu với mẹ nuôi. 

Sau khi mẹ nuôi qua đời, Hồ Văn Cường đã nhận lại số tiền cát-xê nhiều năm đi hát đồng thời chấm dứt hợp tác với công ty Phi Nhung. Cũng từ đây, nhiều đồn đoán cho rằng hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Sau thời gian "ở ẩn" vì ồn ào với phía công ty cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường tái xuất dưới sự giúp đỡ của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Sự trở lại của Hồ Văn Cường nhận được sự ủng hộ của khán giả. Có thể thấy rõ rệt cuộc sống thay đổi của Hồ Văn Cường sau khi được bầu Thụy và Ngọc Sơn nâng đỡ. Nếu ai theo dõi giọng ca sinh năm 2003 thì chắc chắn sẽ thấy được hiện tại Hồ Văn Cường có cuộc sống khác với khi còn bên Phi Nhung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news