Tin mới

Sau trận thua CLB Bình Định, Hà Nội FC tiếp tục gặp bất lợi tại Cup QG 2022

Thứ ba, 06/09/2022, 16:15 (GMT+7)

Trước thềm trận tứ kết Cup QG 2022 gặp Bình Phước. Tuy nhiên, Hà Nội FC sẽ không được quyền sử dụng 3 ngoại binh ở màn đọ sức này.

Hà Nội FC sẽ đụng độ với đội hạng Nhất - Bình Phước tại tứ kết cup QG 2022. Tuy nhiên, theo quy định của giải, đội bóng thủ đô không thể sử dụng 3 ngoại binh gồm: Siladji, Lucao do Break và Tonci Mujan.

Dễ dàng nhận thấy, sức tấn công của Hà Nội FC chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nếu không có sự phục vụ của những cầu thủ trên. Cụ thể, Tonci Mujan đã ghi 1 bàn và 4 kiến tạo. Siladji cũng đã có 4 pha lập công. Trong khi đó, Lucao cũng đã có 2 bàn sau 3 lần ra sân liên tiếp tại V-League 2022.

Lịch thi đấu tứ kết cup QG 2022. Ảnh: Internet
Lịch thi đấu tứ kết cup QG 2022. Ảnh: Internet

Không thể có sự phục vụ của 3 ngoại binh, HLV Chun Jae Ho sẽ phải dựa vào Văn Quyết, Tuấn Hải lĩnh xướng hàng công. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định để mà hướng tới chức vô địch toàn đội phải cố gắng vượt qua những giai đoạn khó khăn. Bên cạnh đó, ông cũng mong muốn dư luận hãy công tâm khi nói về Hà Nội FC.

Văn Quyết cùng Tuấn Hải sẽ lĩnh xướng hàng công ở trận gặp Bình Phước. Ảnh: Internet
Văn Quyết cùng Tuấn Hải sẽ lĩnh xướng hàng công ở trận gặp Bình Phước. Ảnh: Internet

Sau thất bại bạc nhược trước Bình Định, Văn Quyết cùng các đồng đội đặt mục tiêu đánh bại Bình Phước nhằm lấy lại sự tự tin cho toàn đội. Tuy nhiên, Hà Nội FC sẽ được an ủi phần nào khi trung vệ Duy Mạnh vẫn được thi đấu tại tứ kết Cup QG sau khi nhận thẻ đỏ ở trận gặp Bình Định. Nguyên nhân là án phạt sẽ chỉ áp dụng ở vòng 16,17 thuộc V-League 2022.

Sau trận thua CLB Bình Định, Hà Nội FC tiếp tục gặp bất lợi lớn tại Cup QG 2022
Sau trận thua CLB Bình Định, Hà Nội FC tiếp tục gặp bất lợi lớn tại Cup QG 2022

Trận đấu giữa Bình Phước và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 8/9. Mục tiêu của Hà Nội FC là vô địch Cup QG 2022. Với lực lượng cùng bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc, hoàn toàn có thể tin vào một chiến thắng cho cho đội bóng Thủ đô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news