Tin mới

HAGL có cơ hội lớn 'phục hận' sau trận thua cay đắng Hà Nội FC

Thứ ba, 16/08/2022, 21:55 (GMT+7)

Sau đại chiến tại V-League 2022, Hà Nội FC cùng với HAGL đang đứng trước cơ hội có màn tái đấu nếu tiến vào bán kết Cup QG 2022.

Hà Nội FC và HAGL vừa tạo nên màn so tài cực kỳ hấp dẫn trong khuôn khổ vòng 12 V-League 2022. Ở đó, đội bóng Thủ đô đã đánh bại đại diện phố Núi với tỷ số 2-1 để chính thức vô địch lượt đi. Thầy trò HLV Kiatisak sẽ sớm có cơ hội 'trả nợ' nếu vào tháng 9 tới cả hai CLB cùng thi đấu tốt tại vòng tứ kết Cup QG.

HAGL cùng nhánh đấu với Hà Nội FC tại Cup QG 2022. Ảnh: Internet
HAGL cùng nhánh đấu với Hà Nội FC tại Cup QG 2022. Ảnh: Internet

Cụ thể vào các ngày 7 và 8/9, 4 trận đấu tại vòng tứ kết Cup QG BaF Meat 2022 sẽ diễn ra. Trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL sẽ tiếp đón đội bóng đang đứng bét bảng V-League 2022 - CLB Sài Gòn. Hai màn so tài còn lại là các cuộc đối đầu giữa Thanh Hoá gặp Bà Rịa Vũng Tàu và Viettel chạm trán Bình Định.

Đáng chú ý, theo nhánh đấu đã được bốc trước đó, đội thắng trong cặp HAGL - Sài Gòn sẽ chạm trán với đội thắng ở cặp Bình Phước - Hà Nội FC tại bán kết. Chính vì vậy, HAGL với Hà Nội FC sẽ có trận đại chiến để tranh tấm vé góp mặt ở trận đấu cuối cùng tại Cup QG.

Khả năng cao điều này trở thành hiện thực khi mà đội bóng phố Núi lẫn đại diện Thủ đô đều được đánh giá cao hơn rất nhiều so với các đối thủ mà mình phải đối đầu. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, HAGL sẽ gặp Hà Nội FC ở trận bán kết 1 tại Pleiku. Đây được đánh giá sẽ là một cơ hội rất tốt để thầy trò Kiatisak trả nợ sau thất bại 1-2 trên sân Hàng Đẫy vừa qua. 

HAGL có cơ hội lớn phục hận sau trận thua cay đắng Hà Nội FC. Ảnh: CLB HAGL
HAGL có cơ hội lớn phục hận sau trận thua cay đắng Hà Nội FC. Ảnh: CLB HAGL

Hiện tại cúp QG vẫn là danh hiệu mà HAGL đang rất thèm khát sở hữu. Trong quá khứ, họ từng có một lần vào đến trận chung kết ở mùa giải 2010 nhưng cuối cùng lại để thua 0-1 trước SLNA. Trong khi đó ở sân chơi này, CLB Hà Nội đã có hai lần đăng quang trong hai năm liên tiếp 2019 và 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news