Tin mới

Văn Mai Hương lộ 'clip nóng': Dân mạng 'tiên tri' chính xác từ 1 năm trước

Thứ hai, 30/12/2019, 10:35 (GMT+7)

Khi mà những clip nhạy cảm của Văn Mai Hương chưa bị phát tán, một loạt bình luận ‘tiên tri’ đã xuất hiện trong fanpage của nữ ca sĩ này cách đây 1 năm, thời điểm mà cô lên án Luật an ninh mạng.

Ngày 28/12, cả showbiz náo loạn vì nữ Ca sĩ Văn Mai Hương bị hack camera, phát tán clip nhạy cảm lên các trang mạng xã hội. Không chỉ đông đảo nghệ sĩ Việt, Văn Mai Hương còn nhận được sự ủng hộ của giới truyền thông trong nước.

Tuy nhiên, cũng có không ít bộ phận cư dân mạng lại hả hê với scandal này của nữ giọng ca 'Cầu hôn'. Thậm chí có người còn cho rằng đây là hậu quả mà nữ ca sĩ họ Văn phải nhận sau một loạt phát ngôn quá đà trên mạng?

Trước đó, cách đây hơn 1 năm Văn Mai Hương đã lên án luật An ninh mạng. Theo đó nữ ca sĩ từng bày tỏ nghi ngờ khi giao thông tin cá nhân cho cái được gọi là "luật An ninh mạng".


Dưới bài đăng của Văn Mai Hương có rất nhiều bình luận không cùng quan điểm với nữ ca sĩ. Thậm chí, nhiều người còn lấy ví dụ về việc một ngày nào đó, Văn Mai Hương có thể bị lộ clip nhạy cảm. Khi đó, Văn Mai Hương mới có thể hiểu được sự quan trọng của an ninh mạng.

Ý kiến của nữ ca sĩ này đã gặp không ít sự chỉ trích của dư luận. Nhiều người cho rằng Văn Mai Hương chưa thực sự có đủ hiểu biết để phát ngôn ra những quan điểm gây tranh cãi như vậy.

"Pháp luật trong đó có luật An ninh mạng từng bị Hương phản đối ghê lắm mà giờ thì lại đòi pháp luật bảo vệ? Vậy dùng luật gì bây giờ khi các clip đang phát tán đầy trên mạng?"… một cư dân mạng bức xúc sau sự cố của Văn Mai Hương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news