Tin mới

Sau vụ khủng bố tại Paris, nhiều cầu thủ PSG không trở lại hội quân

Thứ hai, 16/11/2015, 09:11 (GMT+7)

Sau vụ thảm sát đấm máu tại Paris hôm 13/11, rất nhiều cầu thủ đang thi đấu tại Ligue 1 không có ý định quay lại hội quân cùng các đội bóng sau khi về làm nhiệm vụ tại ĐTQG. 

Sau vụ thảm sát đấm máu tại Paris hôm 13/11, rất nhiều cầu thủ đang thi đấu tại Ligue 1 không có ý định quay lại hội quân cùng các đội bóng sau khi về làm nhiệm vụ tại ĐTQG. 

[mecloud]hHBjx4eO5Q[/mecloud]

PSG là đội bóng có rất nhiều cầu thủ đã trở về thi đấu cho ĐTQG cuối tuần trước. Sau vụ khủng bố vừa qua, nhiều ngôi sao của nhà ĐKVĐ Ligue1 chưa có ý định quay lại hội quân, điều này khiến cho PSG không khỏi lo lắng. 

Hai ngôi sao của đội bóng này đã lên tiếng về việc không dám quay lại hội quân là David Luiz và Cavani. Trung vệ của Brazil tỏ ra quá sợ hãi sau vụ khủng bố vừa qua và thừa nhận không dám trở lại PSG hội quân. Chia sẻ với báo chí, cựu cầu thủ Chelsea cho biết: "Tôi không biết mình sẽ làm gì nếu quay trở lại Paris. Chơi bóng cho PSG là nghề nghiệp của tôi, nhưng nếu được lựa chọn, tôi sẽ không quay lại", Luiz chia sẻ.

Cavani và David Luiz vẫn chưa hết lo sợ sau vụ khủng bố tại Paris

Một cầu thủ khác cũng về thi đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ là tiền đạo Cavani cũng không có ý định trở lại Parc des Princes sau thảm kịch tại Paris. Trả lời phỏng vấn trên tờ L'Equipe, Alvaro Gonzales – đồng đội của Cavani ở tuyển Uruguay cho biết: "Vụ khủng bố tại Paris thật kinh khủng đối với bóng đá và cuộc sống. Cavani nói với chúng tôi rằng anh ấy không muốn trở lại Paris".

Như vậy, PSG nhiều khả năng sẽ đối mặt với việc thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột trong chuyến làm khách Lorient tại vòng 14 Ligue 1 diễn ra vào cuối tuần này. Hiện tại, đội bóng thủ đô Paris đang dẫn đầu giải đấu với việc bỏ xa đội xếp thứ 2 là Lyon tới 10 điểm.

Trước đó, các cầu thủ ĐT Đức đã trải qua một phen hú vía khi họ đang thi đấu với ĐT Pháp thì 3 quả bom đã nổ ra ngoài sân vận động tối ngày 13/11. Sau đó là khung cảnh hoảng loạn của các cổ động viên trên sân. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news