Tin mới

Sau vụ lộ clip nóng, hot girl Trâm Anh tìm đường quay lại showbiz

Chủ nhật, 10/11/2019, 14:33 (GMT+7)

Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, Trâm Anh gần như "lột xác" hoàn toàn. Cô thay đổi hình ảnh từ 1 hot girl gợi cảm trở nên chững chạc hơn hẳn.

Sau một thời gian dài ở ẩn vì lộ clip nóng, Hot girl Trâm Anh đã lấy lại được tinh thần. Mới đây nhất, Hot girl chia sẻ trên trang cá nhân về việc cô tham gia 1 gamshow thực tế sẽ phát trên Youtube. Tham gia gameshow này, Trâm Anh sẽ cùng ê-kip sản xuất chương trình khám phá những vùng đất tươi đẹp của Việt Nam.

Tuy nhiên, những nhân vật trải nghiệm sẽ không có hành trình tiện nghi như khách du lịch mà phải tự mình tìm đồ ăn trên đường đi, thậm chí phải ngủ trong lều. Trâm Anh tỏ ra khá thích thú với những trái nghiệm thu vị vị này. Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, Trâm Anh gần như "lột xác" hoàn toàn. Cô thay đổi hình ảnh từ 1 hot girl gợi cảm trở nên chững chạc hơn hẳn.

Trâm Anh thích thú với những trải nghiệm mới mẻ.

Đỗ Thị Trâm Anh (SN 1995, đến từ Thanh Hóa) từng là hot girl nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội sau khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup, Mảnh ghép tình yêu.

Tháng 4/2019, cô bị lộ clip nóng cùng bạn trai. Ngay khi xuất hiện thông tin, 9X lặn mất tăm khỏi mạng xã hội, không đăng bất cứ thông tin nào trên Facebook cũng như Instagram.

Trâm Anh giản dị và chững chạc hơn.

Trong một bài phỏng vấn, cô cho biết công việc hiện tại của mình là MC kiêm marketing cho một cơ sở làm đẹp. Dù không được chủ động về thời gian nhưng việc có một môi trường làm việc ổn định giúp cô có rất nhiều trải nghiệm hay ho.

"Dù đây là hướng đi khác hoàn toàn so với nghề diễn viên, người mẫu ảnh trước đây nhưng mình cảm thấy rất thú vị. Cuộc sống có muôn vàn những thử thách và ngã rẽ, đôi khi chúng xảy đến trong lúc mình chưa kịp chuẩn bị", Trâm Anh nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl Trâm Anh