Tin mới

Sau vụ trộm 5 tỷ, Nhật Kim Anh cật lực chạy show kiếm tiền

Thứ hai, 23/09/2019, 12:45 (GMT+7)

Có lẽ công việc dày đặc lẫn tình yêu thương, ủng hộ của khán giả khiến Nhật Kim Anh vơi đi nỗi buồn về cuộc sống riêng không mấy thuận lợi.

Tháng 7/2019, thông tin biệt thự nhà ca sĩ Nhật Kim Anh bị đột nhập, phá két lấy đi 5 tỷ đồng khiến dư luận xôn xao. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP HCM, cô kiểm tra qua camera thì phát hiện hai két sắt đặt ở phòng ngủ bị phá. Khi về đến nhà kiểm tra phát hiện toàn bộ tài sản trong két sắt đã bị mất.

Sau khi xảy ra vụ trộm, Nhật Kim Anh bị sốc, tâm trạng bất ổn. Cô buộc phải hủy các show diễn, chương trình đã nhận trước đó. Trước đó một tháng, Nhật Kim Anh công khai chuyện ly hôn ông xã Bửu Lộc. Nữ ca sĩ phải sống xa con trai, vào mỗi cuối tuần cô từ TP HCM di chuyển vào nhà chồng cũ ở Cần Thơ để gặp con. Sau những chuyện buồn xảy ra liên tiếp, Nhật Kim Anh phải tự động viên mình: "Phải trở lại thôi. Cố lên nào!".

Thời gian gần đây, ngoài công việc kinh doanh riêng, Nhật Kim Anh cật lực chạy show, đóng phim. Bộ phim "Tiếng sét trong mưa” mà Nhật Kim Anh tham gia diễn xuất đang thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Nhật Kim Anh lại thể hiện vai Thị Bình năm 18 tuổi một cách đầy thuyết phục. Sự ngây ngô, hồn nhiên của một cô gái chưa biết cuộc đời mình sẽ đi về đâu được Nhật Kim Anh lột tả một cách rõ nét trong từng cử chỉ, điệu bộ.

Nhật Kim Anh vai Thị Bình phim "Tiếng sét trong mưa”.

Với thành công của bộ phim, tối qua 22/9, Nhật Kim Anh Trong trang phục Thị Bình, Nhật Kim Anh bất ngờ xuất hiện trên một sân khấu ở Sa Đéc khiến cả khán đài như vỡ òa. Tất cả đều hò reo và phấn khích tột độ trước sự xuất hiện không báo trước của Nhật Kim Anh. Lực lượng an ninh đã rất cố gắng để nữ ca sĩ có thể hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn của mình.

Nhật Kim Anh giao lưu với khán giả tại Sa Đéc.

Có lẽ công việc dày đặc lẫn tình yêu thương, ủng hộ của khán giả khiến Nhật Kim Anh vơi đi nỗi buồn về cuộc sống riêng không mấy thuận lợi.

Ngày 20/9 vừa qua, Nhật Kim Anh hội ngộ cùng ông xã tổ sinh sinh nhật cho con trai Bửu Long. Trong ngày đặc biệt của con trai, nữ diễn viên xúc động viết: "Hôm nay là ngày đặc biệt của em và cũng là ngày tuyệt vời của mẹ. Mẹ chúc cục vàng của mẹ sinh nhật hay ăn chóng lớn, hiền ngoan, hiếu thảo, giỏi giang, thông minh, khoẻ mạnh nè! Vậy là em đã lên 4 rồi! Mẹ nhớ và yêu em nhiều vô hạn".

Dù đã ly hôn nhưng Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn luôn niềm nở, tươi cười mỗi khi ở bên con trai.

Nhật Kim Anh bên chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news