Tin mới

Scandal Chủ tịch LĐBĐ chưa yên, tới lượt HLV tuyển nữ Tây Ban Nha gây 'bão' mạng xã hội

Thứ tư, 23/08/2023, 10:05 (GMT+7)

Sau Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha đến lượt HLV trưởng tuyển nữ nước này, ông Jorge Vilda bị tố có hành vi 'phản cảm' với nữ trợ lý.

Bóng đá Tây Ban Nha chưa kịp yên ắng với scandal Chủ tịch Luis Rubiales 'khóa môi' nữ tiền đạo Jennifer Hermoso, một sự việc khác lại 'gây sốt' không kém. Cụ thể, HLV trưởng Jorge Vilda bị tố sờ ngực nữ trợ lý trong lúc ăn mừng bàn thắng ở trận chung kết World Cup nữ 2023 với tuyển nữ Anh.

Theo đoạn clip được Sun Sport đăng tải, ông Jorge Vilda đã chộp lấy ngực nữ đồng nghiệp, trong lúc ăn mừng bàn thắng ghi được ở trận chung kết World Cup nữ 2023.

Dù đưa tuyển nữ Tây Ban Nha đến vinh quang nhưng thực tế HLV Vilda là một người khá tai tiếng. Nhà cầm quân này từng bị tố đối xử với các cầu thủ nữ rất thiếu lịch sự.

Cách đây 1 năm, 15 nữ tuyển thủ Tây Ban Nha đã email cho LĐBĐ nước này bày tỏ sự không hài lòng về HLV trưởng. Họ thậm chí còn gặp riêng Vilda để đưa ra kiến nghị tập thể đòi ông ta từ chức.

Chưa biết Vilda sẽ phản ứng ra sao nhưng đoạn clip nói trên đã được xem hơn 10 triệu lần trên Twitter và gây phản ứng dữ dội với người hâm mộ. Hầu hết bình luận đều bất bình cho rằng đó là hành vi sàm sỡ rất thô thiển và không thể xuất hiện trên sóng truyền hình ở một trận chung kết thế giới.

“Tại sao Vilda lại làm vậy?", “Vilda phải bị phạt nặng. Thật là ô nhục! Hoàn toàn ghê tởm” hay “Thật khủng khiếp khi những điều này lại diễn ra trong một trận chung kết World Cup”.

Hành động của HLV Vilda với nữ trợ lý đang gây sốt trên MXH
Hành động của HLV Vilda với nữ trợ lý đang gây sốt trên MXH

Trước đó, Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha - Luis Rubiales đã phải lên tiếng xin lỗi, khẳng định hành động hôn môi nữ tiền đạo Hermoso của mình không xuất phát từ ý đồ đen tối nào.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chưa dừng lại khi Hội đồng thể thao Quốc gia Tây Ban Nha (CSD) đã tiếp nhận 3 đơn khiếu nại về hành vi của Chủ tịch RFEF. CSD nhấn mạnh: "Nếu RFEF không đưa ra quyết định với ông Rubiales thì CSD sẵn sàng làm điều đó. Chúng tôi chưa thực hiện bất kỳ hành động nào cho đến khi có báo cáo. Tôi muốn xem ông Rubiales và cô Jenni Hermoso nghĩ gì trong báo cáo chính thức”.

Ảnh : Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup nữ 2023