Tin mới

Mẹ chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha tuyệt thực sau scandal tại World Cup nữ 2023

Thứ ba, 29/08/2023, 11:40 (GMT+7)

Bà Angeles Bejar, mẹ chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha quyết định tuyệt thực nhằm ủng hộ con trai sau ồn ào tại chung kết World Cup nữ 2023.

Mẹ của chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, bà Angeles Bejar đã nhốt mình trong nhà thờ và tuyệt thực nhằm phản đối những chỉ trích đang nhắm vào con trai Luis Rubiales.

Bà Bejar nhất mực bảo vệ con trai. Bà cho rằng “Tại sao họ lại đổ lỗi cho Luis”. Theo Bejar thì những tình huống tương tự hoàn toàn có thể xảy ra với bất kỳ ai và cầu xin công chúng hãy rộng lượng với con trai bà. Bà Bejar còn mô tả vị chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha là "không có khả năng làm tổn thương bất cứ ai" và “không hề có lạm dụng tình dục vì có sự đồng ý của cả hai bên, như những hình ảnh chứng minh”.

Bà Bejar bắt đầu tuyệt thực tại nhà thờ Divina Pastora
Bà Bejar bắt đầu tuyệt thực tại nhà thờ Divina Pastora

Bà Bejar bắt đầu tuyệt thực tại nhà thờ Divina Pastora ở khu nghỉ mát ven biển Andalucia phía đông Malaga, nơi Rubiales lớn lên. vào sáng thứ Hai cùng với một người chị gái, chỉ 48 giờ sau khi con trai bà đi nghỉ ở Motril.

Được biết, LĐBĐ Tây Ban Nha đã có cuộc họp 'bất thưởng' nhằm yêu cầu chủ tịch Rubiales từ chức. Văn phòng Công tố Tây Ban Nha bắt đầu thủ tục tố tụng dành cho Rubiales với cáo buộc tấn công tình dục nữ tuyển thủ Jenni Hermoso. 

Luis Rubiales đã bị FIFA tạm đình chỉ mọi hoạt động liên quan đến bóng đá
Luis Rubiales đã bị FIFA tạm đình chỉ mọi hoạt động liên quan đến bóng đá

Cũng cần biết, Luis Rubiales đã bị FIFA tạm đình chỉ mọi hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 90 ngày vì vụ bê bối này. RFEF đã chỉ định phó chủ tịch Pedro Rocha Junco làm chủ tịch tạm quyền để điều hành công việc.

Trước đó, ông Luis Rubiales gây sốt CĐM khi hôn môi tiền đạo 33 tuổi trong lễ ăn mừng của ĐT Tây Ban Nha tại trận chung kết World Cup 2023.

 Ông Luis Rubiales gây sốt CĐM khi hôn môi tiền đạo Jenni Hermoso
 Ông Luis Rubiales gây sốt CĐM khi hôn môi tiền đạo Jenni Hermoso

Khả năng rất cao vị chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha phải từ chức bởi không có nhiều người đứng về phía Rubiales và gia đình ông. Các tuyển thủ Anh và những nhân vật bóng đá nam hàng đầu như Andres Iniesta cũng đã chỉ trích Rubiales.

Ngoài ra, hàng loạt nữ tuyển thủ Tây Ban Nha đã từ chối ra sân cho các trận giao hữu vào tháng 9 tới. Các thành viên trong BHL như trợ lý Montse Tome, Javier Lerga và Eugenio Gonzalo Martin, HLV thể lực Blanca Romero Moraleda và HLV thủ môn Carlos Sanchez cũng đã rời vị trí của họ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup nữ 2023