Tin mới

SEA Games 30: NHM được xem U22 Việt Nam miễn phí trên VTV

Thứ ba, 06/08/2019, 10:35 (GMT+7)

Theo tiết lộ từ đài truyền hình Việt Nam, môn bóng đá nam tại SEA Games 30 sẽ được phát sóng miễn phí trên các kênh sóng của VTV.

Vấn đề bản quyền truyền hình luôn là một vấn đề nóng mỗi khi các cấp độ của đội tuyển Việt Nam thi đấu. Sau thành công tại VCK U23 châu Á của U23 Việt Nam, mức giá bản quyền các trận đấu hay các giải đấu của ĐT Việt Nam đã bị thổi phồng lên rất nhiều. Và SEA Games 30 sắp tới, NHM lại một lần nữa lo lắng về câu chuyện bản quyền.

Theo thông tin từ Vietnamnet, đại diện của Đài truyền hình Việt Nam đã sớm có mặt tại Philippines để đàm phán chuyện bản quyền các môn thi đấu, đặc biệt là môn bóng đá nam. Lãnh đạo của VTV đã thông báo thông tin không thể vui hơn cho NHM.

Môn bóng đá nam của SEA Games 30 sẽ được phát sóng miễn phí trên các kênh của VTV. Ảnh: Internet

Cụ thể, "Bóng đá là một trong những môn được phát trực tiếp miễn phí. VTV sẽ trực tiếp toàn bộ các trận bóng đá tại SEA Games, trong đó có U22 Việt Nam, trên các kênh quảng bá của VTV", lãnh đạo của VTV chia sẻ với Vietnamnet.

Đây là một thông tin không thể vui hơn cho NHM bởi tất cả đều đang mong chờ tấm HCV đầu tiên của môn bóng đá nam, danh hiệu duy nhất mà bóng đá Việt Nam còn thiếu trong suốt hàng chục năm qua.

Ngoài môn bóng đá nam, khán giả chỉ được theo dõi 11/56 môn thi của SEA Games 30. Nguyên nhân là do thiếu kinh phí, không đủ bù lỗ chi phí tổ chức truyền hình trực tiếp.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news