Tin mới

SEA Games 30: U22 Timor Leste bị BTC quên đón, phải ngồi chờ hơn 3 tiếng tại sân bay

Chủ nhật, 24/11/2019, 10:25 (GMT+7)

Dù chưa khởi tranh nhưng công tác tổ chức tại SEA Games 30 đã cho thấy những vấn đề lớn với vụ việc mới nhất khiến các cầu thủ U22 Timor Leste bức xúc.

Theo thông tin mà Fox Sports Asia đăng tải, đội tuyển U22 Timor Leste vừa bị BTC SEA Games 30 gây khó dễ ngay khi đặt chân đến Philippines.

Số là đội tuyển này hạ cánh xuống sân bay Ninoy Aquino ở thủ đô Manila lúc 5h00 sáng (giờ địa phương). Tuy nhiên, BTC SEA Games 30 đã "bỏ bom" và không đưa xe bus đến đón đội bóng này. Kết quả, họ phải ngồi đợi vạ vật tại sân bay hơn 3 tiếng đồng hồ.

U22 Timor Leste phải chờ đợi tại sân bay 3 tiếng đồng hồ. Ảnh: Internet

Không những vậy, chiếc xe bus chở đội tuyển này lại đưa họ đến nhầm khách sạn đã đặt trước.

Trong ngày 23/11, U22 Myanmar cũng đã đặt chân đến Philippines chuẩn bị cho SEA Games. Thế nhưng BTC lại đưa những chiếc xe bus mini với ghế ngồi như... xe tang để đội tuyển này về khách sạn.

Chiếc xe bus đưa đón cầu thủ U22 Myanmar như một chiếc xe giành cho học sinh tiểu học. Ảnh: Internet

U22 Việt Nam cũng là "nạn nhân" của công tác tổ chức không được chu đáo từ nước chủ nhà. Trong buổi tập chiều qua, thầy trò HLV Park Hang Seo phải đợi nửa tiếng vì BTC sắp xếp sân tập trùng giờ. Quang Hải và các đồng đội phải chờ các trọng tài tập xong mới đến lượt mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news