Tin mới

'See tình' của Hoàng Thùy Linh tiếp tục tạo thành tích ở Hàn Quốc: Thời tới cản không nổi!

Chủ nhật, 26/02/2023, 21:19 (GMT+7)

Không chỉ gây sốt ở trong nước mà ca khúc 'See Tình' của Hoàng Thùy Linh còn viral mạnh mẽ ở Hàn Quốc.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin ca khúc "See Tình" của Hoàng Thùy Linh đã đạt vị trí thứ 12 trên Youtube Music Hàn Quốc với hơn 1.5 triệu lượt truy cập. Đây là thành tích cực hiếm hoi của nhạc Việt tại đất nước này.

Thông tin gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh FB
Thông tin gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh FB

Trước đó, See Tình của Hoàng Thùy Linh xuất hiện ở bị trí thứ 4 trong mục tìm kiếm trên Melon - Kênh nghe nhạc hàng đầu Hàn Quốc. Điều này cho thấy khán giả của đất nước này cũng rất yêu thích ca khúc đình đám này của Hoàng Thùy Linh.

Ca khúc 'See tình' của Hoàng Thùy Linh bứt phá ở cả quốc tế. Ảnh FB
Ca khúc "See tình" của Hoàng Thùy Linh bứt phá ở cả quốc tế. Ảnh FB

Dù không phải góp mặt trong BXH chính thức của Melon nhưng điều này cũng chứng minh sự tiến bộ vượt bậc của nhạc Việt tại đất nước mạnh về giải trí như xứ sở kim chi.

Trước đó, cũng có nhiều người nổi tiếng của xứ Hàn nhảy trên nền nhạc See tình. Cụ thể kênh Tiktok của KBS Sport (chuyên mục thể thao của kênh truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc) cũng đăng tải một đoạn clip nhảy của nữ vận động viên bóng chuyền trên nền ca khúc "See tình" của Hoàng Thùy Linh gây sốt mạng xã hội.

Sau đó, khán giả cũng thích thú khi phát hiện ra nam ca sĩ đình đám Hàn Quốc - Shindong (Thành viên Super Junior) cũng từng tung ra clip nhảy múa trên nền nhạc See tình.

Ngoài Shindong, Seunghoon (WINNER) cũng từng là một trong những ngôi sao Kpop mê mẩn See Tình.

Lee Seung Hoon (Winner) nhảy nhạc See tình của Hoàng Thùy Linh
Lee Seung Hoon (Winner) nhảy nhạc See tình của Hoàng Thùy Linh

Ngoài Hàn Quốc thì ca khúc See Tình cũng phổ biến ở nhiều nước khác như nam cầu thủ chơi bóng nổi tiếng của Philippines là Eric Tai nhiều lần cover vũ đạo trên nền nhạc "See Tình" tại nhiều giải đấu lớn, thậm chí còn liên tục dùng câu hát "Tình tình tình tang tang tang" để đăng tải lên mạng xã hội.

Hay trên mạng xã hội Thái Lan cũng xuất hiện đoạn clip hàng nghìn sinh viên cùng nhau nhảy múa với ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh ở ngay trên đường phố.

Tại xứ Đài,Thái Y Lâm cũng thể hiện màn nhảy múa cùng bạn bè trên nền nhạc See tình của Hoàng Thùy Linh.

Thái Y Lâm nhảy trên nền nhạc 'See tình'
Thái Y Lâm nhảy trên nền nhạc "See tình"

See Tình là một sáng tác của DTAP - Nhóm producer trẻ tài năng đứng sau nhiều dự án đình đám của Hoàng Thùy Linh. Không chỉ viral mạng xã hội với hàng trăm triệu lượt xem mà ca khúc này còn đạt được hàng loạt giải thưởng lớn như Làn Sóng Xanh 2022, cô đạt giải Bài hát của năm (See tình), Hòa âm phối khí (See tình) và Top 10 ca khúc được yêu thích nhất (See tình).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news