Tin mới

Cát Phượng thông báo tin vui sau gần 1 năm chia tay Kiều Minh Tuấn: CĐM ồ ạt vào chúc mừng

Chủ nhật, 26/02/2023, 20:29 (GMT+7)

Cát Phượng chơi lớn khi ra sản phẩm âm nhạc mới sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người thích thú.

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng trở lại với nhiều dự án nghệ thuật. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cát Phương thông báo tin vui đến người hâm mộ. Theo đó, nữ nghệ sĩ dự định chuẩn bị ra sản phẩm âm nhạc mới nhưng chỉ gói gọn trong 2 chữ gia đình.

Bài đăng mới nhất của Cát Phượng gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Cát Phượng gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

"Dù là dự án nhỏ nhưng Cát vẫn chăm chút nghiêm túc. Vì bản tính của Cát vốn dĩ thích sự cầu toàn. Có thể nói đây là dự án gói gọn 2 chữ gia đình! Con lớn nhanh quá, mới ngày nào con còn lẻo đèo sau *** Dì 3 , nay con đã lớn. Con còn viết rap cho Dì3 chèn vào bài hát. Và chính con đọc luôn bài rap mới ghê. Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Cả nhà chờ xíu nữa nhé, đang dựng bài sắp xong rùi. Cả nhà đăng ký kênh youtube của cát ạ", Cát Phượng chia sẻ.

Nữ nghệ sĩ hé lộ tin vui với người hâm mộ. Ảnh FBNV
Nữ nghệ sĩ hé lộ tin vui với người hâm mộ. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, Cộng đồng mạng ồ ạt gửi lời chúc mừng đến Cát Phượng trong lần chơi lớn này.

"Chị Cát hát cũng ok lắm nhoa. Từng nghe chị hát vào sinh nhật chị năm ngoái", "Chúc mừng hai mẹ con, chúc thành công hơn nữa", "Chúc mừng cô nha", "Chị ấy hát không thua chị Chanh đâu nhé mọi người hay như ca sĩ đấy không đùa", "Cát trẻ đẹp nha"... là những lời chúc mừng của cư dân mạng đến Cát Phượng.

Lời chúc mừng của dân mạng đến Cát Phượng. Ảnh chụp màn hình
Lời chúc mừng của dân mạng đến Cát Phượng. Ảnh chụp màn hình

Cát Phượng được biết đến là nữ nghệ sĩ hài kịch của showbiz Việt. Chị từng đoạt giải Mai Vàng năm 2001 - "Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất" với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo và giải Mai Vàng 2010 với vai Nương trong vở Cánh đồng bất tận. Năm 2020, chị đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Cánh Diều Vàng với vai người mẹ có con tự kỷ trong phim Hạnh phúc của mẹ.

Cát Phượng thông báo tin vui sau gần 1 năm chia tay Kiều Minh Tuấn: CĐM ồ ạt vào chúc mừng - Ảnh 1
 

Sự nghiệp cũng đã tạo được danh tiếng nhưng đường tình duyên lại khá lận đận. Sau cuộc hôn nhân thất bại với Thái Hòa, Cát Phượng gây chú ý với mối tình chị em cùng diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Sau khi quen nam diễn viên "Em chưa 18", Cát Phượng lui về hậu trường và làm quản lý cho bạn trai theo đuổi nghiệp diễn. Mối tình chị - em từng được ngưỡng mộ sau đó cũng thông báo chia tay vào tháng 5/2022.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV

Từ khi kết thúc mối tình hơn 1 thập kỷ bên Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng được đánh giá là có nhiều thay đổi tích cực khi diện mạo ngày một thăng hạng. Không những vậy, cô luôn hiện diện với thần sắc tươi tắn, rạng ngời chứng minh cho một cuộc sống hạnh phúc, không chút muộn phiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news