Tin mới

Vợ Công Lý tiết lộ tình trạng sức khỏe bất ổn sau khoảng thời gian dài tập trung chăm lo sức khỏe cho chồng

Thứ tư, 26/07/2023, 17:18 (GMT+7)

Bà xã Công Lý bất ngờ công khai tình hình sức khỏe của bản thân sau khoảng thời gian dài tập trung chăm lo cho chồng.

Hơn 2 năm qua, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý không được ổn định và ảnh hưởng lớn đến công việc, cuộc sống. Thời gian này, bà xã Công Lý là Ngọc Hà luôn ở bên cạnh chăm sóc chồng chu đáo và tận tình. Nhờ vậy mà sức khỏe của vị nghệ sĩ đang có những cải thiện, chuyển biến tích cực theo thời gian.

Vợ Công Lý tiết lộ tình trạng sức khỏe bất ổn sau khoảng thời gian dài tập trung chăm lo sức khỏe cho chồng - Ảnh 1
 

Tuy nhiên mới đây, bà xã Công Lý lại khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải hình ảnh tiết lộ tình trạng sức khỏe bất ổn ở thời điểm hiện tại. Theo đó, sau khi thăm khám Ngọc Hà được chẩn đoán "Bệnh suy nhược thần kinh/G47 - Rối loạn giấc ngủ", điều này khiến cô không khỏi buồn rầu.

Ngọc Hà tiết lộ tình trạng bệnh hiện tại. Ảnh: FBNV
Ngọc Hà tiết lộ tình trạng bệnh hiện tại. Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc này nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Rất nhiều người đã nhắn tin hỏi han tình hình sức khỏe của Ngọc Hà cũng như động viên, gửi lời chúc đến cô. Có lẽ sau khoảng thời gian sức khỏe của chồng không được ổn định, Ngọc Hà thường xuyên lâm vào cảnh lo lắng và điều này dẫn đến stress, rối loạn giấc ngủ như hiện tại.

Bà xã NSND Công Lý - Ngọc Hà được biết đến là người vợ chu đáo, quan tâm, chăm sóc chồng hết mực. Cô được nhận xét là người khéo léo, tinh tế và yêu thương chồng hết mực. Cách đây không lâu, Ngọc Hà còn khiến khán giả xúc động khi chấp nhận đánh đổi 10 năm tuổi thọ để mong chồng khỏe mạnh trở lại.

Ngọc Hà là người vợ tần tảo chăm sóc chồng những ngày qua. Ảnh: Internet
Ngọc Hà là người vợ tần tảo chăm sóc chồng những ngày qua. Ảnh: Internet

Sau khi NSND Công Lý gặp biến cố về sức khỏe vào hồi tháng 7/2021 và phải liên tục nhập viện để điều trị, Ngọc Hà là người đã kề vai sát cánh ngày đêm, không quản khó nhọc để chăm sóc cho ông xã.

Cũng trong khoảng thời gian Công Lý điều trị bệnh, Ngọc Hà đã chạy vạy khắp nơi để vừa hoàn thành tốt công việc tại tòa soạn báo, vừa chăm sóc và giúp ông xã có được tâm lý tốt nhất để ổn định sức khỏe. Sự tảo tần, thương yêu chồng hết mực của Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi cảm phục, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news