Tin mới

Shark Bình lên tiếng vụ 'Bình Búp Bê', cảm thấy có lỗi với các con và Phương Oanh

Thứ sáu, 30/09/2022, 17:35 (GMT+7)

Mới đây, Shark Nguyễn Hòa Bình đã chính thức lên tiếng về lùm xùm tình ái với nữ diễn viên Phương Oanh và vợ Đào Lan Hương.

Cách đây ít giờ, Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình) đã có dòng trạng thái dài chia sẻ về lùm xùm tình ái mà ông gọi vui là “Bình Búp Bê”. Shark Bình cho biết kể từ khi vụ việc nổ ra, nhiều bạn bè và đồng nghiệp khuyên ông nên im lặng giống như nhiều người nổi tiếng khác. Tuy nhiên, ông nói rằng mỗi người một cá tính và cách giải quyết vấn đề khác nhau. Xuyên suốt hành trình hơn 20 năm lập nghiệp, Shark Bình nhiều lần đối mặt với thị phi nhưng ông luôn chọn cách đối mặt trực diện chứ không né tránh. “Với tôi, im lặng không phải lúc nào cũng là vàng mà còn tùy thuộc tình hình thực tế”, Shark Bình viết.

Shark Bình lên tiếng vụ 'Bình Búp Bê', cảm thấy có lỗi với các con và Phương Oanh - Ảnh 1
Shark Bình lên tiếng vụ 'Bình Búp Bê', cảm thấy có lỗi với các con và Phương Oanh - Ảnh 2
Shark Bình lên tiếng vụ 'Bình Búp Bê', cảm thấy có lỗi với các con và Phương Oanh
Shark Bình lên tiếng vụ 'Bình Búp Bê', cảm thấy có lỗi với các con và Phương Oanh

Theo Shark, im lặng đôi khi là ngầm thừa nhận một sự việc dù có thể bị hiểu sai. Là người theo đuổi quan điểm sống YOLO nên với vụ “Bình Búp Bê” lần này, Shark Bình muốn “hai năm rõ mười”. Ông chủ NextTech khẳng định cuộc ly hôn của ông và bà Đào Lan Hương kéo dài đơn thuần chỉ là vấn đề tài sản. Chuyện ông và Phương Oanh hẹn hò “không sai” bởi ông “đã thỏa thuận rõ ràng với mẹ của các con mình trong giai đoạn ly thân”.

Shark Bình chọn lên tiếng bởi im lặng có thể gây oan sai cho người vô tội. “Trong drama này, những người làm tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con tôi và Phương Oanh, những nạn nhân vô tội bị cố tình kéo vào cuộc tranh chấp này”, Shark Bình nói.

Ông cho biết trong sự việc lần này, Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là “tiểu tam, trà xanh, thứ ba” và sau này dù có ra sao ông cũng sẽ bảo vệ danh dự cho bạn gái và và bảo vệ quyền lợi cho các con. 

Cuối cùng, Shark Bình cũng lên tiếng xin lỗi vì để xảy ra drama làm tốn bàn phím của báo chí, Cộng đồng mạng và gây tổn thương không đáng có cho những gia đình có liên quan. Với những người ủng hộ mối quan hệ của mình, Shark gửi lời cảm ơn, còn với những người cố tình không hiểu chuyện, chửi đổng, vu khống ẩn danh thiếu văn minh, ông không ngại đối mặt.

Shark Bình lên tiếng vụ 'Bình Búp Bê', cảm thấy có lỗi với các con và Phương Oanh - Ảnh 3

Mới đây, toà án đã triệu tập Shark Bình và vợ là bà Đào Lan Hương để thực hiện hòa giải cũng như giải quyết một số vấn đề liên quan đến ly hôn. Trong buổi chiều cùng ngày, phía Shark Bình cho biết hòa giải không thành công do chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia tài sản. Shark Bình khi ấy vẫn khẳng định Phương Oanh không phải là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân như những gì mà mạng xã hội bình luận thời gian qua. Trước khi đến với "Quỳnh Búp Bê", Shark từng trải qua vài mối quan hệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news