Tin mới

Shark Bình chốt ngày vui với Phương Oanh, cô dâu đã đi thử váy: Bà Đào Lan Hương có ngay 1 việc

Thứ ba, 25/07/2023, 10:55 (GMT+7)

Bà Đào Lan Hương có động thái giữa lúc Phương Oanh - Shark Bình sắp sửa tổ chức đám hỏi. 

Shark Bình và Phương Oanh hiện đang tất bật chuẩn bị tổ chức đám hỏi. Được biết, ngày vui của cặp đôi diễn ra ở Hà Nam - quê nhà gái theo nghi thức truyền thông. Không những vậy, chiều 24/7, Hoa hậu Ngọc Hân còn tung khoảnh khắc Phương Oanh cùng mẹ chồng rạng rỡ đi thử áo dài cưới, đồng thời tiết lộ mối quan hệ thuận hòa. 

Shark Bình chốt ngày vui với Phương Oanh, cô dâu đã đi thử váy: Bà Đào Lan Hương có ngay 1 việc - Ảnh 1
 
Shark Bình chốt ngày vui với Phương Oanh, cô dâu đã đi thử váy: Bà Đào Lan Hương có ngay 1 việc - Ảnh 2
 
Phương Oanh cùng mẹ chồng rạng rỡ đi thử áo dài trước thềm diễn ra đám hỏi
Phương Oanh cùng mẹ chồng rạng rỡ đi thử áo dài trước thềm diễn ra đám hỏi

Giữa thời điểm dân mạng đua nhau chia sẻ về ngày trọng đại của Shark Bình và Phương Oanh, vợ cũ của nam doanh nhân cũng có động thái được quan tâm. Cụ thể, trên trang cá nhân sáng 25/7, Doanh nhân Đào Lan Hương chia sẻ những khoảnh khắc trong chuyến thăm Nhật Bản cùng con và một vài người thân.

Bà Đào Lan Hương check-in tại công viên giải trí nổi tiếng
Bà Đào Lan Hương check-in tại công viên giải trí nổi tiếng

Bên cạnh đó, bà Đào Lan Hương còn có bài đăng dài chia sẻ về trải nghiệm tham gia trò chơi mạo hiểm tại công viên giải trí Fuji-Q Highland. 

"Đôi khi biết sợ là tốt, có thể vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân lại càng tốt hơn... Đây là Tàu lượn Eejanaika đáng sợ nhất công viên Fuji-Q Highland và Disney Land/ Universal Studio bỗng cực kỳ tẻ nhạt tại công viên này. Rất nhiều trò chơi mạo hiểm tại đây nắm giữ kỷ lục/ lọt Top thế giới như tốc độ nhanh nhất, cao nhất, dài nhất, vòng xoắn nhiều nhất etc... Trò chơi mạo hiểm đầu tiên tôi chơi cách đây gần 20 năm, nay trở lại nhưng là để dẫn trẻ con đi chơi và thử thách mấy đứa. Nghe mẹ/dì kể về công viên mạo hiểm, kinh dị số 1 Nhật Bản này, lũ con gái thì rú rít đòi đi, còn con trai thì thôi ... con ở nhà ạ. Tuy nhiên, sự thật là nhiều người Việt Nam tại Nhật và kể cả người Nhật cũng không dám chơi. 

Tàu lượn siêu tốc này sẽ quay cơ thể của bạn nhiều hơn bất kỳ tàu lượn nào trên thế giới, vì vậy, đối với những người không thể giữ thăng bằng tốt, bạn nên bám vào đâu đó. Nó được gọi là "Tàu lượn siêu tốc 4 chiều" nhanh nhất và cao nhất trên thế giới, chỗ ngồi của bạn sẽ xoay 360 độ về phía trước và lùi lại trong khi bạn đang đi vòng xoắn từ độ cao lên đến 76m. Điều đặc biệt là phần thân dưới của bạn sẽ được giữ tự do, vì vậy bạn sẽ có cảm giác đang lướt trên không trong suốt thời gian tàu đi. Trò chơi này sẽ khiến cho bất cứ tín đồ yêu thích trò cảm giác mạnh phải xuýt xoa hài lòng", doanh nhân Đào Lan Hương viết.

Có thể thấy, sau khi ly hôn với Shark Bình, bà Đào Lan Hương tập trung nhiều thời gian cho con cái và công việc. Bà hạn chế nhắc đến chồng cũ.

Sau khi ly hôn với Shark Bình, bà Đào Lan Hương tập trung nhiều thời gian cho con cái và công việc
Sau khi ly hôn với Shark Bình, bà Đào Lan Hương tập trung nhiều thời gian cho con cái và công việc

Trước đó, bà Đào Lan Hương đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc xinh đẹp. Nữ doanh nhân được khen ngày càng trẻ trung và quyến rũ. Bà Đào Lan Hương chăm chỉ "f5 diện mạo" trong những tạo hình ấn tượng. 

Nữ doanh nhân được khen ngày càng trẻ trung và quyến rũ
Nữ doanh nhân được khen ngày càng trẻ trung và quyến rũ

Ảnh: Tổng hợp Facebook

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news