Tin mới

Showbiz 11/9: Tài sản khủng của Youtuber ‘xin vía’ búp bê; Clip Thủy Tiên ‘thua bạc’ trên MXH; Hoài Linh âm thầm về Mỹ?

Thứ bảy, 11/09/2021, 13:09 (GMT+7)

Showbiz 11/9: Tài sản khủng Youtuber ‘xin vía’ búp bê; Clip Thủy Tiên ‘thua bạc’ trên MXH; Hoài Linh âm thầm về Mỹ?

Xôn xao thông tin Danh hài Hoài Linh được con trai âm thầm đưa về Mỹ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn danh hài Hoài Linh đã được con trai ruột âm thầm đón về Mỹ sau ồn ào Từ thiện với bà Nguyễn Phương Hằng. Tuy nhiên, tin đồn trên vẫn chưa được xác thực mà chỉ do cư dân mạng truyền tai nhau. Hiện tại thực hư tin đồn danh hài Hoài Linh đã về Mỹ để lánh ồn ào vẫn chưa được xác thực. Phía nghệ sĩ Hoài Linh cũng chưa lên tiếng về thông tin đang rầm rộ lan truyền này.

Hồi tháng 5/2021, danh hài Hoài Linh trở thành cái tên được nhiều người quan tâm và tìm kiếm nhất sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng tố chưa giải ngân số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng. Ngay sau đó, phía danh hài Hoài Linh đã lên tiếng gửi lời xin lỗi và giải thích lý do chậm giải ngân vì dịch bệnh. 

Showbiz 11/9: Tài sản khủng của Youtuber ‘xin vía’ búp bê; Clip Thủy Tiên ‘thua bạc’ trên MXH; Hoài Linh âm thầm về Mỹ? - Ảnh 1

Một tuần sau đó, phía danh hài Hoài Linh đã bắt tay vào giải ngân số tiền từ thiện. Tuy nhiên, ồn ào trên đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi và hình ảnh của nam nghệ sĩ. Bởi lẽ, hơn 20 năm qua, danh hài Hoài Linh là nam nghệ sĩ luôn được công chúng yêu mến, đồng nghiệp kính trọng khi gắn liền với hình ảnh một người nghệ sĩ giản dị, sống chan hòa và tài năng. 

Mọi hoạt động của nghệ sĩ Hoài Linh đều không một ai biết. Hiện danh hài Hoài Linh đang sống trong nhà thờ Tổ hay đã về Mỹ vẫn còn là một ẩn số.

Youtuber Thơ Nguyễn để lộ khối tài sản kếch xù, cả 'núi' sổ đỏ xếp chồng lên nhau

Cách đây không lâu, Youtuber Thơ Nguyễn đăng bài cần bán lô đất chính chủ có giá 16 tỷ đồng. Không chỉ vậy, nữ Youtuber này còn khoe cả xấp sổ đỏ xếp chồng lên nhau như "núi" do mình sở hữu. Thậm chí, Thơ Nguyễn còn cho biết, mình sở hữu nhiều đến nỗi không nhớ là có bao nhiêu đất nữa. 

Bài đăng của Thơ Nguyễn nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người không khỏi choáng váng trước độ giàu có của nữ Youtuber này trong lĩnh vực bất động sản. Thơ Nguyễn đứng trong top 10 YouTuber kiếm tiền khủng 2020 tại Việt Nam với thu nhập khoảng 16 tỷ đồng trong năm 2020. YouTuber này đã thu về hơn 1,7 tỷ view trong năm 2020, trung bình đạt 144 triệu view/tháng.

Showbiz 11/9: Tài sản khủng của Youtuber ‘xin vía’ búp bê; Clip Thủy Tiên ‘thua bạc’ trên MXH; Hoài Linh âm thầm về Mỹ? - Ảnh 2

Nhiều người cho rằng, lấy Doanh thu từ việc Youtube, Thơ Nguyễn đã đầu tư vào bất động sản. Tuy nhiên, nhắc đến Thơ Nguyễn, nhiều người sẽ biết đến tai tiếng nhiều hơn là độ nổi tiếng của kênh. 

Được biết, kênh Youtube Thơ Nguyễn chính thức ra đời vào năm 2016 với chủ đề hướng vào đối tượng trẻ em. Nổi tiếng cũng đi kèm với tai tiếng, kênh không ít lần bị "tuýt còi" vì clip không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Một trong số đó phải kể đến video xin vía học giỏi từ búp bê Thái Lan vào hồi tháng 3 đầu năm. Khi nhận làn sóng dữ dội từ dân mạng, Thơ Nguyễn đã phải ẩn hết các video vi phạm.

Clip Thủy Tiên ‘thua bạc’ lan truyền MXH, hậu ồn ào chuyện từ thiện của bà PH

Câu chuyện từ thiện giữa Thủy Tiên – Công Vinh và bà chủ Đại Nam – CEO Nguyễn Phương Hằng vẫn chưa đi đến hồi kết. Công Vinh - Thủy Tiên đã phủ nhận tin đồn thất thiệt và khẳng định sẽ đến ngân hàng sao kê sau ngày 15/9. 

Tuy nhiên, trong buổi livestream vào ngày 9/9, Thủy Tiên tiếp tục cuốn vào sóng gió khi bị cho là cô cùng Công Vinh đã đi đánh bài ở một địa điểm tại quận 2 vào 10/2020. Bà Phương Hằng theo đó tiết lộ số tiền thua tới 200, 300 nghìn đôla Mỹ (tương đương với 4,7 đến 7 tỷ đồng).

Thông tin này lập tức gây xôn xao mạng xã hội. Chưa rõ thực hư nhưng Cộng đồng mạng sau khi nghe thông tin trên đã vô cùng ngỡ ngàng. Đồng thời, khán giả bỗng truyền tay nhau đoạn clip trong phim truyền hình Bỗng Dưng Muốn Khóc do Thủy Tiên đóng.

Trong phim, Thủy Tiên là cô nàng điệu đà, ăn chơi và có thú vui với các trò chơi cá độ. Tình tiết này gần như y hệt với “giấc mơ” của bà PH. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ ngỡ ngàng về thông tin trên, cũng có một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng bà PH đang “tào lao”, "vịn" vào các dự án phim trước đây của Thủy Tiên để nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news