Tin mới

Showbiz 12/9: Lệ Quyên phô diễn hình thể; Thủy Tiên bị 'bóc' kịch bản từ thiện; Trang Trần xin lỗi ‘ai kia’

Chủ nhật, 12/09/2021, 13:32 (GMT+7)

Showbiz 12/9: Lệ Quyên phô diễn hình thể; Thủy Tiên bị 'bóc' kịch bản từ thiện; Trang Trần xin lỗi ‘ai kia’...

Lệ Quyên nhận lại bình luận khiếm nhã vì phô diễn nét đẹp hình thể

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên tiếp tục với sở thích khoe sắc vóc nuột nà của mình trên trang cá nhân. Lần này bạn gái Lâm Bảo Châu không chọn không gian "giường chiếu" mà tạo dáng với tư thế khá táo bạo. Theo đó, Lệ Quyên diện bộ đồ tập bó sát, đứng quay lưng về phía màn hình.

Ở góc máy này, Lệ Quyên khoe trọn lưng trần nuột nà, đường cong cuốn hút. Tuy nhiên, dáng đứng và cách quay lưng lại khi chụp ảnh của "nữ hoàng phòng trà" lại bị cho là có phần táo bạo. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Thậm chí, có nhiều người còn để lại những bình luận khiếm nhã, thô tục như "ngon quá".....

Showbiz 12/9: Lệ Quyên phô diễn hình thể; Thủy Tiên bị 'bóc' kịch bản từ thiện; Trang Trần xin lỗi ‘ai kia’ - Ảnh 1

Trước những bình luận khiếm nhã này, Lệ Quyên chọn cách im lặng trong khi đó, fan của nữ ca sĩ bày tỏ sự bức xúc vì thần tượng của mình không đáng để nhận những bình luận khiếm nhã, thiếu lịch sự như vậy.

Trước đó vài ngày, Lệ Quyên còn nóng mặt khi một số người vô duyên vào bình phẩm chuyện tình cảm của nữ ca sĩ và bạn trai Lâm Bảo Châu. Thậm chí, còn có cư dân mạng khuyên Lệ Quyên buông tha cho "phi công trẻ" vì già rồi.

Mạnh thường quân tố Thủy Tiên cho leo cây, 'bóc' kịch bản Từ thiện bất ngờ

Việc không minh bạch trong sao kê cùng nhiều bằng chứng chưa thuyết phục khiến cho người hâm mộ nghi ngờ Thủy Tiên ăn chặn từ thiện. Mới đây, cả hai còn nhận thêm một tin không vui khi bị một mạnh thường quân tự nhận từng làm việc với vợ chồng Công Vinh "bóc phốt". Cụ thể, người này cho biết anh được Công Vinh chủ động hẹn ra Huế để hỗ trợ cùng đoàn từ thiện của Thủy Tiên tại đây. Cả hai đã hẹn ở sân bay, đi cùng chuyến bay để đến nơi làm từ thiện.

Tuy nhiên, chàng trai đã phải chờ suốt 50 phút mà không hề thấy bóng dáng của Công Vinh - Thủy Tiên xuất hiện. Sau đó, anh mới nhận được tin nhắn của Công Vinh rằng do Thủy Tiên chưa đăng ký tên cho anh chàng này vào đoàn từ thiện nên không thể đi cùng được. Ngay sau đó vị mạnh thường quân này đã gọi lại để xác nhận nhưng Công Vinh không bắt máy.

Showbiz 12/9: Lệ Quyên phô diễn hình thể; Thủy Tiên bị 'bóc' kịch bản từ thiện; Trang Trần xin lỗi ‘ai kia’ - Ảnh 2

Để chứng minh những thông tin mình nói là sự thật, chàng trai đã đăng cả tin nhắn mời gọi của Công Vinh. Cả hai còn trao đổi và hẹn qua lại nhưng cuối cùng chàng trai kém may mắn lại bị cho leo cây với lý do vô cùng ngớ ngẩn, không chuyên nghiệp.

Chia sẻ về tình huống trớ trêu mình gặp phải, anh chàng thất vọng bày tỏ vấn đề không phải không có tên trong danh sách mà do Công Vinh đã không nói với Thủy Tiên rằng có thêm người. Vì ra sân bay, nữ ca sĩ đã vô cùng ngơ ngác khi thấy sự xuất hiện và hỏi anh chàng là ai. Lỗi là của Công Vinh nhưng cuối cùng cựu cầu thủ lại quyết định hy sinh chàng trai, để anh chàng bơ vơ ở sân bay tự xoay sở.

Giữa tâm bão sao kê, Trang Trần bất ngờ xin lỗi ai kia, khóa sim, hủy theo dõi loạt bạn thân, tình trạng sức khỏe gây sốc

Tối ngày 10/9, Trang Trần  đã chính thức thông báo dừng việc đồng hành với các bếp ăn miễn phí mùa dịch và tung 50 ảnh sao kê có dấu mộc đỏ và chứng từ về khoản tiền hơn 1,5 tỷ kêu gọi từ thiện. Trang Trần thông báo dừng việc đồng hành với các bếp ăn miễn phí mùa dịch và tung 50 ảnh sao kê có dấu mộc đỏ và chứng từ về khoản tiền hơn 1,5 tỷ kêu gọi từ thiện

Từ trước đến nay, Trang Trần luôn được biết đến là người đẹp có tính cách bộc trực và cực kỳ mạnh mẽ, cô nói không với những câu từ "than thân, trách phận". Tuy nhiên, khoảng 4h sáng nay (12/9) Trang Trần bất ngờ gây sốt mạng xã hội bởi những tâm sự sau khi quyết định dừng việc từ thiện.

Showbiz 12/9: Lệ Quyên phô diễn hình thể; Thủy Tiên bị 'bóc' kịch bản từ thiện; Trang Trần xin lỗi ‘ai kia’ - Ảnh 3

Theo đó, trên trang cá nhân cựu người mẫu gửi lời xin lỗi bà con, khi mở điện thoại ra với 200 tin nhắn xin giúp đỡ nhưng Trang Trần đành bất lực. Cô bày tỏ mong muốn Sài Gòn sẽ nhanh chóng ổn định để những hoàn cảnh khó khăn thôi không còn vất vả. Thậm chí người đẹp còn có dự định bỏ sim liên lạc bởi vì "mắt không thấy thì tim sẽ không đau".

Cũng trong chia sẻ này, Trang Trần  tiết lộ kể từ khi quyết định dừng hoạt động từ thiện, cô luôn rơi vào tình trạng mất ngủ. Cô lặng lẽ bẩm hủy theo dõi hàng loạt bạn bè vì không muốn nhìn thấy họ đang cố gắng gồng mình chống dịch, hỗ trợ bà con. Là người phụ nữ tự lực tự cường nhưng hiện tại Trang Trần  rất nhờ chồng và mong muốn cùng chồng đi du lịch để giải tỏa căng thẳng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news