Tin mới

Showbiz 13/9: Đỗ Mỹ Linh kênh kiệu với Đỗ Thị Hà; Lệ Quyên ‘ẩn ý’ chồng cũ Đức Huy và Lâm Bảo Châu?

Thứ hai, 13/09/2021, 13:18 (GMT+7)

Showbiz 13/9: Đỗ Mỹ Linh kênh kiệu với Đỗ Thị Hà; Lệ Quyên ‘ẩn ý’ chồng cũ Đức Huy và Lâm Bảo Châu

Sự thật về đoạn video tố Đỗ Mỹ Linh kênh kiệu, thái độ với đàn em Đỗ Thị Hà tại sự kiện

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao về khoảnh khắc của 2 Hoa hậu Việt Nam là Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà tại sự kiện Theo đó, trong khoảnh khắc tạo dáng tại sự kiện, Đỗ Mỹ Linh đã chủ động hất tay Đỗ Thị Hà đang ôm eo mình. Điều này khiến dân tình lên tiếng chỉ trích hoa hậu Việt Nam 2016 kênh kiệu, thái độ với đàn em.

Showbiz 13/9: Đỗ Mỹ Linh kênh kiệu với Đỗ Thị Hà; Lệ Quyên ‘ẩn ý’ chồng cũ Đức Huy và Lâm Bảo Châu? - Ảnh 1

Trước những lời chỉ trích của không ít người về khoảnh khắc này, Đỗ Mỹ Linh phải lập tức lên tiếng để làm rõ quan hệ giữ cô với đàn em Đỗ Thị Hà. Đỗ Mỹ Linh tiết lộ đây là khoảnh khắc 2 chị em đang trêu đùa nhau tại sự kiện họp báo Miss World diễn ra vào hồi cuối tháng 3. Do Đỗ Mỹ Linh mặt đầm hở eo nên khi đàn em động vào khiến cô cảm thấy nhột và sự việc chẳng có gì cả.

Đặc biệt, Đỗ Mỹ Linh nhấn mạnh về mối quan hệ tình cảm thân thiết với Đỗ Thị Hà và mong mọi người dừng mọi đánh giá phiến diện chỉ với 1 khoảnh khắc không rõ đầu đuôi.

Trước khoảnh khắc "hất tay" thực tế là cả 3 nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy và Đỗ Thị Hà đang nói chuyện rất thân mật. Sau đó cả 3 nàng hậu còn thoải mái tạo dáng cùng với dàn khách mời của sự kiện.

1 năm ly hôn, Lệ Quyên lần đầu so sánh chồng cũ Đức Huy và Lâm Bảo Châu

Chuyện ly hôn của Lệ Quyên và chồng cũ đại gia Đức Huy từng khiến người hâm mộ tiếc nuối. Cả hai là cặp đôi trai tài, gái sắc một thời, xây dựng hình ảnh một gia đình hạnh phúc nhưng cuối cùng vẫn tuyên bố đường ai nấy đi. Chia tay sau hơn một thập kỷ chung sống, cả hai buông bỏ trong hòa bình.

Thời điểm ly hôn, Lệ Quyên từng vướng tai tiếng vì tình trẻ mà ly hôn chồng. Trong khi đó, Doanh nhân Đức Huy cũng bị dè bỉu quen bạn gái đáng tuổi con cháu. Mặc cho những thị phi, cả hai vẫn sống cuộc đời của riêng mình và gần như không đụng chạm đến nhau, cùng nhau san sẻ trách nhiệm nuôi con.

Showbiz 13/9: Đỗ Mỹ Linh kênh kiệu với Đỗ Thị Hà; Lệ Quyên ‘ẩn ý’ chồng cũ Đức Huy và Lâm Bảo Châu? - Ảnh 2

Tuy nhiên, sau 1 năm ly hôn, Lệ Quyên bất ngờ có trải lòng về chồng cũ một cách ẩn ý. Cô cho biết sau khi trải qua những thăng trầm trong tình yêu, "nữ hoàng phòng trà" trân trọng tất cả, từ quá khứ cho đến hiện tại và cả tương lai sau này. Với một người đàn bà, ngoài công danh, sự nghiệp thì yếu tố thiếu đi sẽ khiến hạnh phúc khó viên mãn chính là một người đàn ông tử tế.

Đối với Lệ Quyên, người đàn ông bên cạnh sẽ là chỗ dựa, vỗ về, yêu thương, nâng niu và luôn nắm chặt tay cô không buông. Ngay từ thời điểm còn non trẻ, chập chững bước vào nghề cho đến khi trưởng thành, vững vàng cô vẫn luôn cảm thấy mình thật sự may mắn.

Anh trai Trường Giang tuyên bố bất ngờ về Trấn Thành giữa ồn ào sao kê

Mới đây, anh trai Trường Giang còn để lại dòng bình luận nhắc đến khoản tiền 50 tỷ có liên quan đến ồn ào sao kê của Trấn Thành. Anh trai Mười Khó công khai bênh vực Trấn Thành và khẳng định ông xã Hari Won tung sao kê chỉ vì muốn lây lại danh dự "sĩ diện" của bản thân chứ thực tế 50 tỷ Trấn Thành không thiếu mà phải đi đòi người khác. 

Dòng bình luận của anh trai Trường Giang cho thấy mối quan hệ thân thiết của hai bên sau những tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" với nhau. Về phía Trường Giang, kể từ khi Trấn Thành vướng ồn ào, Mười Khó chưa có động thái gì. Được biết, hiện tại, ông xã Nhã Phương đang dành thời gian cho chương trình Running Man Việt mùa 2. 

Showbiz 13/9: Đỗ Mỹ Linh kênh kiệu với Đỗ Thị Hà; Lệ Quyên ‘ẩn ý’ chồng cũ Đức Huy và Lâm Bảo Châu? - Ảnh 3

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã từng đưa ra lời thách đố nếu Trấn Thành tung sao kê đúng luật thì sẽ mất 50 tỷ cho đối phương. Tuy nhiên, bà chủ Đại Nam sau đó cho biết, bản sao kê của Trấn Thành có nhiều vấn đề. 

Mùa lũ năm 2020, Trấn Thành có đứng ra kêu gọi quyên góp Từ thiện giúp đỡ bà con miền Trung và tổng số tiền là hơn 9 tỷ đồng. Tuy nhiên, thời điểm đó, nam danh hài đang phải gấp rút hoàn thiện dự án điện ảnh "Bố già" nên không thể tự tay đi trao từng phần quà cho bà con miền Trung. Sau đó, Trấn Thành có gửi tiền nhờ mẹ Hồ Ngọc HàMC Đại Nghĩa đứng ra làm từ thiện thay mình. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news