Tin mới

Showbiz hot 20/7: Trang Trần nói về vụ ‘bánh mì không phải lương thực’, Đan Trường diện đồ đôi cùng 'trai lạ' sau ồn ào ly hôn

Thứ ba, 20/07/2021, 14:31 (GMT+7)

Showbiz hot 20/7: Trang Trần bênh cán bộ vụ ‘bánh mì không phải lương thực’, Đan Trường diện đồ đôi cùng 'trai lạ' sau ồn ào ly hôn

Vũ Khắc Tiệp đòi nuôi Ngọc Trinh, CĐM kêu ‘chạy ngay đi’ vì lí do hiển nhiên

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp là cặp đôi bạn thân nổi tiếng, cả hai thường chia sẻ khoảnh khắc thú vị bên cạnh nhau. Mới đây, Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục chia sẻ loạt ảnh đời thường của Ngọc Trinh cùng dòng caption "Đưa con bé này về nuôi được nè". 

Tưởng rằng được Cộng đồng mạng ủng hộ, thế nhưng bài đăng của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và được netizen xôn xao bàn tán. Nhiều người hài hước cho rằng Vũ Khắc Tiệp không nên nuôi Ngọc Trinh vì... 'quá tốn kém'.

Showbiz Việt cũng chẳng lạ cách sống xa xỉ của Ngọc Trinh khi cô vốn dĩ là tín đồ mua sắm hàng hiệu và không ngại chi mạnh tay cho hầu hết các cuộc shopping. Những clip review của Ngọc Trinh luôn toát ra “mùi tiền", từ túi xách đến quần áo, giày dép đều vô cùng đắt đỏ.

Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp phát hiện và nâng đỡ vào làng giải trí. Sau 15 năm đồng hành, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã có những thành công nhất định trong lòng khán giả. Cả hai luôn dùng những lời tốt đẹp khi nói về đối phương trên mạng xã hội, cho thấy một tình bạn thắm thiết.

Đan Trường bị soi diện đồ đôi cùng 'trai lạ' sau ồn ào ly hôn

Thông tin vợ chồng nam ca sĩ Đan Trường ly hôn sau nhiều năm chung sống khiến không ít fan hâm mộ và dư luận bất ngờ. Trước đó cuộc hôn nhân của Đan Trường và bà xã doanh nhân Thuỷ Tiên luôn được xem là hình mẫu khi cả hai không ngần ngại dành cho nhau những lời có cánh.

Ngay khi thông tin ly hôn xuất hiện, mọi động thái cũng như hoạt động của nam ca sĩ Đan Trường đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Trên MXH, không ít các khán giả đã lượm lặt hình ảnh Đan Trường và học trò của mình là Trung Quang thường xuyên diện đồ đôi khi quay MV. 

Showbiz hot 20/7: Trang Trần nói về vụ ‘bánh mì không phải lương thực’, Đan Trường diện đồ đôi cùng 'trai lạ' sau ồn ào ly hôn - Ảnh 1

Cách đây không lâu, Đan Trường và Trung Quang mới phát hành MV Sao đổi ngôi- đây là ca khúc khá quen thuộc, từng xuất hiện trong Album Vol.11 năm 2004 của Đan Trường và từng 'làm mưa làm gió' trên thị trường âm nhạc vào thời điểm đó.

Cả Đan Trường và Trung Quang khi thực hiện quay MV này đều diện đồ đôi liên tục khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó hiếu. Đan Trường từng chia sẻ mình luôn tôn trọng, lắng nghe những ý kiến của Trung Quang chứ không bao giờ cậy quyền với học trò.

Trang Trần nói về vụ việc ‘bánh mì không phải lương thực’: 'Một ngày con người sẽ có 15 phút chập mạch'

Trước đó, theo Tiền Phong đưa tin, anh Trần Văn Em là công nhân, đã bị lực lượng chức năng phường Vĩnh Hoà giữ xe khi đi mua bánh mì. Khi này, anh có xuất trình giấy tờ, giải thích lí do ra đường là để mua bánh mì. Trong vụ việc xử phạt vì đi "mua bánh mì không phải là lương thực thiết yếu", Trang Trần bất ngờ lên tiếng, bênh vực vị cán bộ trong vụ nam thanh niên mua bánh mì bị phạt.

Showbiz hot 20/7: Trang Trần nói về vụ ‘bánh mì không phải lương thực’, Đan Trường diện đồ đôi cùng 'trai lạ' sau ồn ào ly hôn - Ảnh 2

Cô nàng đánh giá nhân vật trong clip bị rối về giải thích: “Về ngôn ngữ thì thật đáng trách nhưng mà nên nói một cách nhẹ nhàng hơn một chút thì đó lỗi cũng nhỏ. Vì mục đích của họ là muốn dịch bệnh không lây lan thôi nên không quá nặng nề. Thái độ của người đó cũng không có bố đời mẹ thiên hạ nên là tội nghiệp”.

Trang Trần còn bày tỏ thêm: “Một ngày con người sẽ có 15 phút chập mạch, họ làm vậy để chúng ta hạn chế ra đường thôi chứ tầm này những cán bộ nhà nước họ vất vả lắm rồi. Họ cũng vì công việc luôn. Ban đầu tôi nghe cũng bực lắm nhưng suy nghĩ lại một ngày họ làm việc quá nhiều nên đôi khi bị rối. Clip đó nó cũng có gay gắt đâu, họ chỉ nhắc để bạn mua bánh mì kia quay về thôi".

 

Bé Bo nhà Hòa minzy thành fan cứng của Đức Phúc, bỏ ‘cố chấp’ thương Erik

Trước đó, bé Bo nhà Hòa Minzy từng gây sốt cộng đồng mạng khi “cố chấp” yêu thương Erik. Khi được hỏi "thương cậu Phúc hay cậu Erik" thì bé Bo luôn trẻ lời Erik khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, hiện tại, tình thế đã dảo ngược khi bé Bo nhà Hòa Minzy đã chuyển sang yêu thương, thành hệ fan cứng của Đức Phúc từ lúc nào không hay. Cụ thể, Hòa Minzy đã đăng tài story trên Instagram, cho biết bé Bo rất mê xem Đức Phúc hát. Nữ ca sĩ viết kèm dòng trạng thái: "Dạo này mê cậu Phúc rồi kaka. 15 phút mỗi tối mẹ cho xem tivi chỉ thích mở cậu Phúc thôi haha". 

Ngay lập tức, đoạn clip trở nên siêu hot. Có thể thấy bé Bo trong clip đang rất say mê chăm chú xem tivi, mắt không rời màn hình TV. Khi được mẹ Hòa Minzy hỏi người xuất hiện trên TV, cậu bé trả lời "cậu Phúc" vô cùng đáng yêu. 

Không chỉ fan hâm mộ mà chính Đức Phúc cũng vô cùng thích thú, anh chàng chia sẻ lại dòng story kèm trạng thái “tự hào”. Đoạn clip đáng yêu của bé Bo đang được các fan chia sẻ nhiệt tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news