Tin mới

Showbiz 24h: Gai người chi tiết điềm báo Phi Nhung ra đi; BTV Hoài Anh đánh đổi thứ quý giá để trụ lại VTV

Thứ sáu, 12/11/2021, 14:08 (GMT+7)

Showbiz 24h: Gai người chi tiết điềm báo Phi Nhung ra đi; BTV Hoài Anh đánh đổi thứ quý giá để trụ lại VTV

Quặn lòng chia sẻ cuối đời của Phi Nhung, đôi mắt sưng húp, mặt hốc hác, gai người chi tiết điềm báo ra đi

Phi Nhung vĩnh viễn rời xa cõi trần đến nay đã gần 2 tháng, thế nhưng những tình cảm mà khán giả dành tặng cho cô vẫn mãi vẹn nguyên. Bên cạnh những hình ảnh đời thường dung dị, netizen không khỏi quặn lòng trước clip ghi lại quá trình thiện nguyện trước khi mắc Covid - 19 của Phi Nhung. Khoác trên mình bộ đồ bảo hộ, giọng ca tài hoa bạc mệnh không quên gửi lời động viên tới khán giả.

Showbiz 24h: Gai người chi tiết điềm báo Phi Nhung ra đi; BTV Hoài Anh đánh đổi thứ quý giá để trụ lại VTV - Ảnh 1

Có thể thấy, vì tần suất công việc quá dày nên vẻ ngoài của Phi Nhung có chút mệt mỏi, đôi mắt sưng húp vì thiếu ngủ, tuy nhiên cô vẫn giữ được thái độ lạc quan. Nữ ca sĩ nhắc đi nhắc lại cụm từ "cố gắng lên, suy nghĩ vui vẻ, đừng có buồn, nhớ giữ sức khỏe nha". Khi được 1 fan nhắc nhở đeo khẩu trang, cô điềm tĩnh an ủi cho rằng do đang ngồi trong xe, và khi "xông pha" thì cô sẽ che chắn cẩn thận. Tuy nhiên, hành động chủ quan này khiến nhiều người tiếc nuối và cho rằng: Phải chăng đây là nguyên nhân khiến Phi Nhung nhiễm bệnh.

Đây được xem là lần giao lưu với khán giả vô cùng hiếm của Phi Nhung trước khi qua đời. Bởi lẽ, công việc cần làm quá nhiều nên cô chỉ có thể tranh thủ khi di chuyển trên đường để livestream. Nhìn hình ảnh vui vẻ này, đa số netizen đều không dấu nổi được cảm xúc.

Cô gái từng khiến Midu đau khổ diện áo xuyên thấu, lộ nội y trắng muốt giữa màn đêm

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, hotgirl Thúy Vi gây sốt khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng nhưng lại đầy tranh cãi. Vốn là người ưa chuộng phong cách ăn mặc gợi cảm, Thúy Vi lần này cũng diện chiếc áo nhưng lại là voan xuyên thấu lộ rõ nội y bên trong.

Gọi là áo nhưng thực chất chiếc áo này như tấm vải "ỡm ờ" phủ lên tấm thân Thúy Vi để làm nền tôn lên nội y trắng muốt bên trong. Dường như nàng hotgirl này rất yêu thích phong cách này nên cũng từng diện thêm một mẫu tương tự như vậy.

Showbiz 24h: Gai người chi tiết điềm báo Phi Nhung ra đi; BTV Hoài Anh đánh đổi thứ quý giá để trụ lại VTV - Ảnh 2

Dù xu hướng thời trang này đã không còn là mới mẻ nhưng trang phục này lại rất kén người mặc. Nếu không mặc đúng sẽ dẫn đến vô cùng phản cảm. Xu hướng thời trang này đã từng bị lên án và gây tranh cãi suốt một thời gian vì để lộ nội y mà nhiều người cho rằng rất phản cảm.

Nếu so sánh với những mỹ nhân từng mặc trang phục xuyên thấu lộ nội y như Minh Hằng, Đỗ Mỹ Linh thì trang phục của Thúy Vi có phần hơi phèn và kém sang hơn những mỹ nhân khác ở cách phối đồ.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận được nhan sắc của Thúy Vi cũng rất xinh đẹp và thân hình cũng nuột nà. Chính sở hữu thân hình đẹp đã khiến tình cũ của Phan Thành tự tin khoe vóc dáng trong những bộ đồ bó sát và nóng bỏng.

Đồng nghiệp tiết lộ nỗi khổ của BTV Hoài Anh để có được vị trí hiện tại ở VTV

Cách đây không lâu, trong lần chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên ái nữ đã lớn phổng phao, BTV Hoài Anh bị đồng nghiệp làm lộ quá khứ từng không hề dễ dàng để có thể trụ lại tại nhà đài. 

Theo đó, đồng nghiệp của BTV Hoài Anh và cũng là chồng của MC Phí Linh tiết lộ thời điểm khó khăn của nữ MC duyên dáng khi làm ở nhà đài. Cụ thể, khi đó, con của BTV Hoài Anh vẫn còn rất nhỏ nhưng vì tính chất công việc nên cô không thể nghỉ quay. 

Showbiz 24h: Gai người chi tiết điềm báo Phi Nhung ra đi; BTV Hoài Anh đánh đổi thứ quý giá để trụ lại VTV - Ảnh 3

Thay vì đó, BTV Hoài Anh đã bế cả con lên trường quay để làm việc. Trong lúc dẫn chương trình, BTV Hoài Anh đã phải nhờ đồng nghiệp bế hộ con. Bên ngoài thì mẹ vui vẻ nở nụ cười tươi dẫn chương trình còn bên trong cánh gà thì con khóc tìm mẹ là hoàn cảnh trớ trêu lúc bấy giờ của BTV Hoài Anh. 

Nhớ lại thời điểm khó khăn đó, BTV Hoài Anh không khỏi xúc động và cảm ơn các đồng nghiệp đã tạo điều kiện cho cô hoàn thành nhiệm vụ. Có thể thấy, "cái giá phải trả" để có được vị trí hiện tại ở nhà đài, BTV Hoài Anh đã phải hi sinh rất nhiều và đánh đổi không ít. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news