Tin mới

Showbiz 24h: Con gái Giang Còi có động thái tròn 100 ngày bố qua đời; 2 người đàn ông của Hồ Ngọc Hà bật khóc

Thứ năm, 11/11/2021, 14:00 (GMT+7)

Showbiz 24h: Con gái Giang Còi có động thái tròn 100 ngày bố qua đời; 2 người đàn ông của Hồ Ngọc Hà bật khóc

Làm vợ Trường Giang 3 năm, Nhã Phương bất ngờ công khai thân mật bên người đàn ông lạ mặt

Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng đình đám của showbiz Việt. Cùng với sự nghiệp thăng hoa, cặp vợ chồng này còn nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của công chúng bởi hôn nhân ấm êm và đầy viên mãn.

Mới đây, Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai hình ảnh thân mật bên một người đàn ông lạ mặt. Đáng chú ý, đây là những hình ảnh trong quá khứ khi Nhã Phương còn chưa kết hôn với Trường Giang, sẵn sàng ôm vai bá cổ người đàn ông này, chứng minh cho mối quan hệ thân thiết vượt qua mức bạn bè.

Danh tính của người đàn ông này rất nhanh chóng đã được tìm ra. Hóa ra đây chính là chuyên gia trang điểm gắn bó với Nhã Phương lâu năm tên Phạm Thái. Cả hai suốt bao năm qua không chỉ dừng lại ở mối quan hệ hợp tác trong công việc mà luôn coi nhau như những người anh, người em thân thiết không kém gì gia đình của mình.

Được biết, Phạm Thái là chuyên gia trang điểm có tên tuổi với biệt danh "phù thủy" trong giới. Anh từng hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Nhã Phương, Công Lý, Hoàng Hải, Quỳnh Nga, Việt Anh… Đặc biệt, người anh thân thiết của Nhã Phương chính là người "phù phép" cho các diễn viên của Người Phán Xử, Mê Cung, Táo quân, Quỳnh Búp Bê…

100 ngày nghệ sĩ Giang Còi qua đời, con gái 17 tuổi có động thái khiến bao người ứa nước mắt

Hôm nay (11/11) là tròn 100 ngày kể từ khi nghệ sĩ Giang Còi qua đời. Nhắc đến anh, bao khán giả không khỏi nghẹn ngào, xót xa cho người nghệ sĩ dung dị, một lòng dành tình yêu cho nghệ thuật và cống hiến hết mình để đem lại tiếng cười cho khán giả.

Hơn tất thảy, nghệ sĩ Giang Còi qua đời là mất mát lớn của cả gia đình khi anh bao năm qua đều trong cảnh "gà trống nuôi con". Sau 100 ngày Giang Còi qua đời, con gái chưa đầy 18 tuổi của cố ca sĩ vì thế không khỏi trào dâng nỗi nhớ thương người cha thân yêu của mình.

Trên trang cá nhân, con gái nghệ sĩ Giang Còi đã chia sẻ hình ảnh bàn thờ cha. Cô bé cũng có những lời tâm sự đầy xúc động, khiến bao người phải bật khóc trước cảnh cách biệt âm dương của hai cha con: "Thời gian trôi nhanh quá phải không ba? Ba bỏ con, con không được lẽo đẽo theo ba đi làm, người dạy con những mẹo vặt hay như trước kia đâu rồi? Con biết là ba cũng nhớ con lắm mà".

Nhiều người không khỏi nghẹn ngào nhưng cũng không quên động viên cô con gái út của Giang Còi mạnh mẽ vượt qua đau thương để hướng tới một tương lai hạnh phúc và tốt đẹp.

2 người đàn ông của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bật khóc nức nở khiến dân tình bối rối

Sau khi chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã tìm thấy cuộc sống ngập tràn hạnh phúc bên Kim Lý và 2 nhóc tì sinh đôi. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình vui vẻ, hạnh phúc trên trang cá nhân khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Thế nhưng mới đây, bất ngờ "nữ hoàng giải trí" lại đăng tải khoảnh khắc 2 người đàn ông cô yêu thương nhất bật khóc nức nở, khiến dân tình xôn xao bàn tán. Theo đó, trong ảnh là cảnh Kim Lý và Leon nhìn nhau qua màn hình điện thoại. Trong khi cậu con trai khóc to hết cỡ thì ông bố 2 con cũng rơm rớm nước mắt không nói nên lời.

Chú thích cho bức ảnh của mình, Hồ Ngọc Hà chỉ biết cảm thán: "2 cha con nhớ nhau cùng khóc". Hình ảnh này khiến dân mạng vừa buồn cười lại vừa thương, không biết hai bố con có chuyện gì mà nức nở đến vậy. Dân mạng cũng thi nhau suy nghĩ "kịch bản" cho bức ảnh nhiều cảm xúc này.

Có thể nói từ khi lên chức bố, Kim Lý luôn cho thấy mình là một ông bố tuyệt vời. Ngay từ khi 2 con mới sinh, ông xã Hồ Ngọc Hà đã chăm sóc các con đầy chuyên nghiệp. Đây có lẽ cũng là lý do Leon quấn bố đến nỗi nhìn màn hình thôi cũng bật khóc thành tiếng. Trong khi đó, Kim Lý cũng rất dễ xúc động thì xa vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news