Tin mới

Tử vi hôm nay 3/11/2021: Tuổi Dần đón nhận nhiều tin vui, Tuổi Tuất tránh áp đặt

Thứ ba, 02/11/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 3/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo.

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Tâm trạng của bạn đang không tốt khi chuyện tình yêu dễ giận hờn vô cớ, gây cảm giác ngột ngạt. ngược lại công việc diễn ra tương đối dễ dàng. Sự thông minh, nhanh trí giúp bạn tạo nên nhiều cơ hội thăng tiến. Tài lộc bình ổn.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Tình duyên có phần kém sắc, thất thường, dễ gây tổn thương đối phương. Công việc khá thuận lợi khi bạn đến thời gian gặt hái quả ngọt sau thời gian nỗ lực. Tài lộc cũng có nguồn thu nhập tăng đáng kể.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Vận trình tình cảm viên mãn, đón nhận nhiều tin vui trong ngày hôm nay. Công việc tương đối ổn định, đặc biệt với những người kinh doanh sẽ biết nắm bắt tốt thời cơ để tiến xa hơn. Tài lộc không có gì đáng suy nghĩ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Tình cảm thăng hoa, người độc thân dễ tìm được người tâm đầu ý hợp. Công việc lại khá khó khăn, dễ bị quấy phá, nảy sinh rắc rối không mong muốn. Tài lộc có dấu hiệu sa sút, cần hạn chế chi tiêu linh tinh.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, tuy nhiên vẫn chưa tìm được tình yêu đích thực. Công việc còn nhiều khó khăn, bạn cần phải thận trọng trước các mối quan hệ xung quanh. Tài lộc có dấu hiệu kém sắc.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Đường tình cảm có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn cùng người ấy biết cách duy trì mối quan hệ bằng cách sẻ chia, cảm thông. Công việc tương đối thuận lợi, đúng theo mong muốn cá nhân. Tài lộc dồi dào, đón nhận nhiều tin vui tài chính.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Tình duyên gặp trở ngại khiến bạn cảm thấy hỗn độn. Công việc cũng diễn ra không mấy dễ dàng. Đừng bao đồng để rước thêm chuyện phiền toái. Ngược lại, vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ và khởi sắc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn tìm được người đồng điệu trong suy nghĩ lẫn lý tưởng sống. Công việc diễn ra càng hành thông, đặc biệt trong chuyện làm ăn dễ tìm được con đường thăng tiến. Tài lộc rủng rỉnh khi các khoản đầu tư đầu có thành quả.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Vận trình tình cảm gặp khó khăn khi không có sự liên kết, đồng lòng. Công việc hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng và linh hoạt của mình. Bạn được cấp trên đánh giá cao về những nỗ lực hiện tại. Vận trình tài lộc khởi sắc. 

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Chuyện tình cảm có phần kém sắc khi thường xảy ra mâu thuẫn và cãi vã. Công việc diễn ra tương đối thuận lợi, có quý nhân phù trợm dễ bứt phá. Tài lộc thay đổi khả quan, giúp cải thiện tốt chất lượng cuộc sống.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn cùng người thương không hòa hợp, đừng áp đặt suy nghĩ của bản thân lên người kia. Công việc ổn định nhưng cần lý trí, nhờ có hậu thuẫn mà bạn sẽ vượt qua khó khăn. Tài lộc cũng không có nhiều biến đổi nhưng cần chú ý sức khỏe.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Tình cảm có chuyển biến khả quan khi cả hai ngày càng sắt son, bền chặt. Công việc không dễ dàng khi mọi nỗ lực và thành quả bỗng dưng tan biến vì tiểu nhân phá hoại. Bạn cần biết cách giữ bình tĩnh và chú ý tới gia đình nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news