Tin mới

Showbiz hot 24h: Lệ Quyên ‘chiêu đãi’ dáng đứng khó đỡ; Lộ diện 'đứa con rơi' của Sơn Tùng

Thứ hai, 01/11/2021, 13:48 (GMT+7)

Showbiz hot 24h: Lệ Quyên ‘chiêu đãi’ dáng đứng khó đỡ; Lộ diện 'đứa con rơi' của Sơn Tùng...

Lệ Quyên ‘chiêu đãi’ dáng đứng khó đỡ ngay sau khi trốn Hà Nội về Sài Gòn vài ngày

Gần đây, Lệ Quyên cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu về Sài Gòn sau hơn 4 tháng dạo chơi ở Hà Nội. Ngay lập tức, cô nàng lại khiến nhiều người ngỡ ngàng vì cách tạo dáng “khó đỡ”. Không thể phủ nhận Lệ Quyên có nhan sắc trẻ hơn so với tuổi thật, vóc dáng chuẩn. Tuy nhiên cô nhiều lần tạo kiểu chụp hình không mấy thiện cảm. 

Sau khi về Sài Gòn, Lệ Quyên vẫn vô cùng lạc quan, khoe khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô nàng lại tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập kiểu pose dáng khó hiểu khi cùng bạn trai Lâm Bảo Châu đi dạo phố.

Showbiz hot 24h: Lệ Quyên ‘chiêu đãi’ dáng đứng khó đỡ; Lộ diện 'đứa con rơi' của Sơn Tùng - Ảnh 1

Cô nàng diện nguyên set đồ hiệu cực chất, đôi chân thẳng khiến nhiều người ngưỡng mộ, khoe khéo xe sang ngay phía sau. Tuy nhiên cô nàng vẫn trung thành với những kiểu tạo dáng huyền thoại theo sở thích riêng của mình. 

Trước đó, Lệ Quyên từng nêu thẳng quan điểm cá nhân: "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi. Khổ lắm cơ các mềnh ạ, đừng thấy vòng eo 59 của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ. Được ăn cơm tiệm rồi, SG yêu dấu ơi".

Lộ diện 'đứa con rơi' của Sơn Tùng, fan phải thốt lên kinh ngạc vì quá hợp

Nhắc đến Sơn Tùng thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những "đứa con tinh thần" vô cùng hit như "Muộn rồi mà sao còn", "Chắc ai đó sẽ về", "Hãy trao cho anh"... Đặc biệt, mới đây, dân mạng lại một lần nữa "đổ xô" vào MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng đã công khai cách đây 3 năm để nghe lại. Dưới MV nhiều người dành lời khen cho ca khúc này bởi bài hát không chỉ chất lượng hình ảnh quay chất lượng mà còn rất rõ lời.

Showbiz hot 24h: Lệ Quyên ‘chiêu đãi’ dáng đứng khó đỡ; Lộ diện 'đứa con rơi' của Sơn Tùng - Ảnh 2

Nguyên nhân khiến nhiều người quay lại nghe ca khúc của Sơn Tùng vì trên mạng xã hội Tiktok xuất hiện một phiên bản khác lấy hình ảnh trong MV của giọng ca gốc Thái Bình. Tuy nhiên, điểm khác biệt là phần nhạc lại lấy ca khúc đình đám được ghép trên Tiktok chính là bài "Ngây thơ".

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa Sơn Tùng và Tăng Duy Tân trong một clip trên mạng xã hội khiến dân tình phải thốt lên quá hợp. Điều đáng nói là nhịp độ dồn dập của bài Ngây Thơ lại cực kỳ khớp với khung cảnh MV của Sơn Tùng khi lột tả được khoảnh khắc ma mị, quyến rũ đến mê mẩn của nữ diễn viên Thái Lan Mai DaviKa cùng Sơn Tùng. Những đoạn nhạc cùng hình ảnh đều cuốn hút người xem trong một khung cảnh đầy "u mê". 

Võ Hạ Trâm lại ngỡ ngàng biểu cảm khác lạ của con lai Ấn Độ sau khi 'không nhận ra mình là ai'

Bé Moon - con gái của Võ Hạ Trâm với chồng Ấn Độ đang trở thành một trong những gương mặt vàng của làng showbiz Việt khi thường xuyên "mặt quạu" khó đỡ với mẹ. Mới đây, cô bé lại có thêm những meme hài hước mới khiến dân tình phấn khích.

Chỉ vài động tác trêu ghẹo, Võ Hạ Trâm khiến nhóc tỳ cười “thả phanh”, khác hẳn thái độ “khó ở” trước kia. Độ dễ thương khiến nhiều người thích thú. Một số bình luận từ Cộng đồng mạng: “Bé cưng quá. Cười giòn tan hà, yêu yêu!”, “Cưng quá, em biết giỡn rồi nè”, “Bé yêu nhìn Cưng quá trời luôn. Yêu quá đi thôi!”,..

Showbiz hot 24h: Lệ Quyên ‘chiêu đãi’ dáng đứng khó đỡ; Lộ diện 'đứa con rơi' của Sơn Tùng - Ảnh 3

Bé Moon tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương, chào đời vào tháng 7/2021. Trước đó trên kênh YouTube, Võ Hạ Trâm chia sẻ về cuộc sống mẹ bỉm, cho biết tóc tai, quần áo cũng không được gọn gàng vì tất bật trong việc chăm con. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz